Vôi răng không chỉ là tác nhân gây hại đến sức khỏe mà vôi răng còn làm mất đi tính thẩm mỹ của hàm răng. Cạo vôi răng là làm sạch các mảng bám đó. Vậy cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không vậy thưa bác sĩ?

Làm trắng răng bằng vỏ cam và kem đánh răng

Bạn đem vỏ cam phơi khô sau đó xay thành bột mịn rồi đem trộn với kem đánh răng với lượng vừa đủ. Tiếp đó, bạn hãy dùng hỗn hợp này chải răng như thông thường, chú ý chải sạch nhẹ nhàng đều khắp các bề mặt răng và cả phần chân răng. Cuối cùng, bạn súc miệng lại thật sạch với nước.


Sau một thời gian kiên trì áp dụng, hàm răng của bạn sẽ không còn các vết ố vàng xấu xí mà thay đó là hàm răng sáng bóng tự nhiên. Tuy nhiên, khi áp dụng cách này, bạn chỉ nên thực hiện 1 tuần khoảng 2-3 lần mà không nên lạm dụng quá nhiều.

Công nghệ WhiteMax làm trắng răng siêu nhanh chóng

Những cách làm trắng răng bằng vỏ cam bên trên tuy đơn giản và tiết kiệm nhưng lại mất khá nhiều thời gian. Ngoài ra, nếu thực hiện không đúng cách, có thể khiến màu răng bạn sậm hơn và khó có thể làm trắng lại.

WhiteMax là phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa thay thế cho vỏ cam với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Răng trắng sáng lên gấp 3 – 4 lần màu răng ban đầu.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 1 giờ cho một quy trình tẩy trắng bằng Laser.


- An toàn với các mô mềm, men răng và nướu vì có trang bị đầy đủ các dụng cụ bảo vệ.

- Hiệu quả duy trì bền lâu, có thể lên đến 3 năm nếu chú ý giữ gìn chăm sóc cẩn thận.

Công nghệ đã chứng minh được hiệu quả vượt trội của mình thông qua hàng nghìn ca tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu.
 
Top