Răng khôn chỉ mọc ở người trưởng thành từ 18 - 25 tuổi. Vậy, trong trường hợp răng khôn bị sâu chữa được hay không? và trồng răng sứ vĩnh viễn hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu.

Răng khôn bị sâu có chữa được không?

Khi sử dụng nhiều thực phẩm có chất đường, bột; thói quen vệ sinh răng miệng không tốt…khiến cho khả năng bị sâu răng tăng cao ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Răng sâu có thể là răng cửa, răng hàm, thậm chí cả răng khôn. 
Răng khôn bị sâu chữa được hay không?
Răng khôn bị sâu chữa được hay không?
Dù răng khôn là răng mọc trong cùng của hàm, không có chức năng ăn nhai nhưng nguy cơ sâu răng vẫn rất cao bởi nó nằm ở vị trí khó vệ sinh. Răng khôn mọc lệch khiến thức ăn rất dễ tích tụ, tạo nên lỗ sâu, thậm chí khiến sâu lây lan sang răng số 7 bên cạnh.
Hầu hết, răng khôn dù mọc thẳng, mọc lệch hay mọc ngầm đều được chỉ định nhổ bỏ để ngăn ngừa các bệnh lý và biến chứng sau này. Do đó, việc răng khôn đã bị sâu sẽ không cần thiết phải hàn/trám hay bọc răng sứ mà nhổ sẽ là việc làm cần thiết và tối ưu nhất.

*** Bạn có biết: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Chi phí nhổ răng khôn bị sâu

Như các chuyên gia đã khẳng định, răng khôn dù bị sâu hay không đều được khuyến khích loại bỏ để ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe răng miệng có thể xảy ra. Chi phí nhổ răng khôn bị sâu hay không sâu sẽ phụ thuộc vào tính chất chiếc răng khôn đó: mọc thẳng, mọc lệch hay mọc ngầm:
Răng khôn mọc thẳng: 800.000đ
Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm: 1.000.000đ – 1.500.000đ

Địa chỉ nhổ răng khôn bị sâu an toàn tại Hà Nội

Nhổ răng khôn bị sâu tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải địa chỉ nha khoa nào cũng cung cấp dịch vụ này. Bởi nhổ răng khôn đòi hỏi trình độ bác sỹ có chuyên môn cao, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và kinh nghiệm để loại bỏ răng khôn một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và an toàn tuyệt đối.
Nha khoa Đăng Lưu tự hào là nơi quy tụ nhiều bác sỹ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn cùng môi trường khám chữa bệnh vô trùng, trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại sự yên tâm cho khách hàng. Với chi phí hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt chiếc răng khó chịu này một cách thoải mái.
TG: Trang
 
Top