Niềng răng là giải pháp mới cho những ai có răng bị lệch, bị hô ra ngoài có một hàm răng đều đẹp như ý muốn. Niềng răng hô một phương pháp nha khoa tuyệt vời giúp cho hàng triệu bạn trẻ tự tin, vui vẻ và thành công hơn trong cuộc sống. Khá nhiều bạn trẻ ngày nay có mong muốn được niềng răng và mọi thông tin như niềng răng tháo lắp mất bao lâu? Giá cả khi niềng răng thế nào? Niềng răng có đau không? Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về thông tin niềng răng hô để các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Vì sao nên niềng răng cả hàm?

Niềng răng là tạo lực kéo từ các mắc cài gắn trên răng để làm răng di chuyển. Dựa trên sự di chuyển này, bác sỹ sẽ tận dụng để sắp xếp lại răng, đưa những chiếc răng mọc sai lạc về đúng vị trí thẩm mỹ, xoay chuyển những chiếc răng sai thế và phương sao cho thẩm mỹ nhất. 


Kết quả cuối cùng là có 1 hàm răng đều đặn, khỏe mạnh. Vì vậy, niềng răng tức là bạn phải gắn mắc cài cả hàm để tạo lực di chuyển trên từng răng và sắp xếp lại răng, chứ không thể chỉ điều chỉnh riêng từng răng một.

Niềng răng hiện đang là phương pháp tối ưu và được nha sĩ khuyên bạn nên chọn trong những trường hợp răng khấp khểnh, lệch lạc, sai khớp cắn. Bởi niềng răng, không chỉ giúp bạn sắp xếp đều đặn răng trên cung hàm, điều chỉnh khớp cắn, giúp việc ăn nhai tốt hơn và tránh được các bệnh lý về răng miệng mà còn mang lại cho bạn khuôn mặt thanh thoát, cân đối hơn.

Răng hô bọc răng sứ loại nào tốt nhất

Niềng răng hô mất thời gian bao lâu?

Trước khi điều trị niềng răng cho răng bị hô, bác sỹ sẽ thu thập những dữ liệu cần thiết cho việc chẩn đoán và lập phác đồ điều trị được chính xác. Việc đầu tiên là bác sĩ sẽ chụp xquang pano và cep, lấy mẫu răng, chụp lại hình ảnh của bạn trước khi điều trị. 


Và một điều không thể bỏ sót chính là khám tổng quát răng miệng, để phương pháp niềng răng mang lại hiệu quả cao và để bạn thoải mái không gặp bất cứ vấn đề liên quan đến răng miệng trong giai đoạn điều trị, thì trước tiên phải điều trị những bệnh răng miệng như sâu răng, vôi răng, viêm tủy, nha chu…Trước khi mang niềng răng phải chắc chắn là bạn đã điều trị các bệnh răng miệng.
 
Top