Phẫu thuật chỉnh hàm lệch công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay giúp tạo gương mặt thon gọn, hai bên xương hàm cân đối, khắc phục triệt để tình trạng hàm lệch lạc. 

Hàm lệch gây ảnh hưởng gì?

Hàm lệch là khuyết điểm của hàm răng, theo đó xương hàm sẽ bị đẩy lệch về một bên hoặc phát triển quá mức về phái trước hay lùi về phía sau gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ khuôn mặt. Nguyên nhân gây ra tình trạng này chủ yếu là do bẩm sinh hoặc do những thói quen xấu như nhai thức ăn một bên. Hàm lệch sẽ gây ra những ảnh hưởng sau:

- Gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, khuôn hàm mất cân đối, thô cứng, khuôn mặt kém duyên và không có sự hài hòa. Áp dụng bọc răng sứ có tốt không?


Phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền?

- Hàm lệch khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, bạn không muốn xuất hiện giữa đám đông, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc và cuộc sống hằng ngày của bạn.

- Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc ăn nhai, mất cảm giác ngon miệng.

- Hàm lệch gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Bạn cũng có thể bọc răng sứ titan khi răng bị lệch nhẹ do răng gây ra.

Phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền?

Để nắn chỉnh lại đúng vị trí như ban đầu, bạn cần tìm đến các bác sỹ xương khớp giàu kinh nghiệm sẽ có kỹ thuật nắn chỉnh phù hợp. Tuyệt đối không nên tự ý hoặc nhờ người nắn hộ, bởi khuôn mặt là nơi tập trung khá nhiều dây thần kinh, mạch máu. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng để lại hậu quả cực kỳ nghiêm trọng.

Nếu hàm lệch do xương hàm trên bị lệch ra phía trước quá nhiều thì bác sĩ sẽ tiến hàng cắt hàm trên và dịch chuyển hàm lùi vào bên trong. Nếu hàm lệch do xương hàm dưới phát triển về phía trước so với hàm trên thì sẽ tiến hành cắt xương hàm dưới và chỉnh hàm lùi vào phía trong cho cân đối. Còn trong trường hợp bị lệch cả 2 hàm thì thực hiện cắt 2 hàm và điều chỉnh sao cho cân xứng. Đối với hàm lệch 2 bên, khiến miệng bị méo, dựa vào kết quả chụp phim, bác sĩ sẽ có phương pháp phẫu thuật phù hợp và dịch chuyển hàm chính xác.

Sau khi bạn được bác sỹ điều trị, sẽ cần phải hạn chế các hoạt động và tuân thủ chế độ chăm sóc, nghỉ dưỡng dưới đây:

– Không há miệng hoặc nói quá to.

– Áp dụng các bài tập massage vùng quai hàm, cơ miệng nhẹ nhàng, đúng kỹ thuật.

– Không được nghiến răng, ngáp quá lớn, nằm ngửa khi ngủ

– Tránh các tác động bên ngoài ảnh hưởng đến vùng xương hàm

– Dùng thuốc ăn mềm, dễ nhai, không quá khô cứng hoặc giòn.

– Chườm khăn ấm thường xuyên để giảm hiện tượng bị co rút các dây thần kinh, cơ xương hàm.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top