Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm giúp chỉnh hàm hô, móm cải thiện tình trạng hàm hô, móm trở nên đẹp hài hòa với khuôn mặt. Tình trạng hàm hô, móm không chỉ gây mất thẩm mỹ, mất tự tin trong giao tiếp mà còn gây trở ngại đáng kể cho chức năng ăn nhai của khổ chủ. Trước đây, để chỉnh hàm hô, móm, các bệnh nhân thường được áp dụng phương pháp chỉnh nha, niềng răng, với thời gian đeo mắc cài phải kéo dài. Nay với sự ra đời của phương pháp phẫu thuật hàm hô, hàm móm sẽ can thiệp trực tiếp vào xương hàm mặt nhằm thay đổi lại các bất thường về xương, sắp xếp, định hình lại đúng vị trí, đúng khớp (nguyên nhân gây ra hô, móm). Cùng tìm hiểu về ưu điểm của phương pháp phẫu thuật hàm hô móm và bọc răng sứ cho răng sâu.


Ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật hàm hô móm
Ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Những ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Cùng với bọc răng sứ cho răng hô, phương pháp phẫu thuật hàm hô móm hiện nay được khá nhiều người quan tâm đến. Thực hiện phẫu thuật với những ưu điểm vượt trội như sau:

+ Mang lại gương mặt thanh thoát hơn cho mọi người.

+ Thực hiện phẫu thuật được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, vì vậy không làm xân lấn và không ảnh hưởng nên mọi người an tâm.

+ Quá trình thực hiện phẫu thuật được lên kế hoạch cụ thể, các bác sĩ đo đạc tỉ mỉ tỷ lệ.

+ Sau thời gian phẫu thuật không để lại những biến chứng khác và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Phương pháp này áp dụng đối với những trường hợp hô móm nặng, còn đối với những trường hợp nhẹ các bạn có thể áp dụng kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ cũng có thể khắc phục được. Nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể.

Tìm hiểu thông tin về kỹ thuật tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền

Thực hiện phẫu thuật hàm tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Phương pháp phẫu thuật hàm được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Bước 2: Bác sĩ tiến hành chụp hình x - quang

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê trước khi thực hiện

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm hô móm

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật.

Quá trình thực hiện phẫu thuật được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại vì vậy sẽ không làm xâm lấn hay ảnh hưởng đến các phần lân cận nên mọi người có thể an tâm. Chi phí thực hiện phẫu thuật cũng rất phải chăng và nằm trong khả năng chi trả của mọi người.

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Để biết thêm những thông tin liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatham.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

 
Top