Sở hữu một đôi răng trắng sáng là điều bất kì ai cũng mong muốn. Nhưng vì tài chính không cho phép hay vì bạn sợ đau… Hãy thử ngay những mẹo làm trắng răng từ vỏ chuối rất đơn giản này tại nhà nhé.



Tẩy trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối

Chúng ta thường ăn chuối rồi vứt bỏ vỏ đi nhưng ít ai biết được về công dụng không ngờ mà vỏ chuối đem lại. Tẩy trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối rất đơn giản và hiệu quả, bạn vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí.
Tẩy trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối

Theo các nghiên cứu, vỏ chuối chín có chứa hàm lượng chất potassium rất cao, đặc biệt là với vỏ chuối có đốm đen. Potassium là một loại kiềm có tính oxi hoá nhẹ, có tác dụng tẩy trắng. Khi chà sát vỏ chuối lên bề mặt răng sẽ có tác dụng loại bỏ các vết ố vàng và mảng bám trên răng.
>>> Trong số các loại răng sứ hiện nay, răng sứ zirconia là lựa chọn của nhiều khách hàng.
Cách thực hiện tẩy trắng răng bằng vỏ chuối rất đơn giản và hiệu quả. Hãy ra chợ và chon những quả chuối chín để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, phần vỏ chuối hãy giữ lại. Cách thực hiện như sau:

Hãy chải răng thật sạch sẽ sau đó dùng vỏ chuối chà sát nhẹ nhàng lên răng, chà quanh kẻ răng trong vòng 2 đến 3 phút. Bạn khoan súc miệng mà hãy giữ lớp vỏ bám trên răng trên răng để các chất trong vỏ chuối kịp ngẫm dần trên răng. Cuối cùng hãy súc miệng và chải răng thật sạch.

Lưu ý khi tẩy trắng răng bằng vỏ chuối

Chỉ những người có hàm răng khỏe mạnh mới nên sử dụng cách tẩy trắng răng bằng vỏ chuối. Trong một số trường hợp bạn không nên áp dụng cách này. Bởi vì vỏ chuối dẫu sao cũng chỉ là biện pháp làm sáng mặt ngoài của men răng, không có tính tẩy mạnh như thuốc nên sẽ không có tác dụng thật sự tốt khi răng quá loang lổ, màu không đều cho nhiều loại phân tử màu phức tạp.

Những người có hàm răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh, fluor thì cách làm trắng răng bằng vỏ chuối gần như không thể đem lại tác dụng gì.

Lưu ý quan trọng nhất là nếu răng đang bị tổn thương men, mòn men, mòn cổ, sâu răng hay viêm nướu thì tuyệt đối không nên áp dụng bất cứ cách làm trắng răng nào, bao gồm cả cách làm trắng răng từ vỏ chuối.

Tẩy trắng răng hiệu quả tại phòng nha

Tẩy trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối chỉ có hiệu quả đối với những trường hợp răng vàng ít, răng vàng do thực phẩm. Còn đối với những trường hợp răng vàng bẩm sinh hay răng bị nhiễm màu thì bạn nên đến các cơ sở nha khoa để thực hiện tẩy trắng nhanh chóng và hiệu quả.

Tại nha khoa Đăng Lưu với các phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, chỉ sau 60 phút bạn sẽ sở hữu nụ cười trắng sáng tự nhiên. Rất nhanh chóng mà lại hiệu quả, độ sáng của răng duy trì được lâu

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm kinh nghiệm, thiết bị công nghệ hiện đại đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng trên mọi miền đất nước. Tẩy trắng răng tại phòng nha ngày được nhiều người thực hiện bởi hiệu quả mà nó đem lại, sẽ mất rất ít thời gian và chi phí rất hợp lý.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top