Niềng răng mắc cài sứ cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, nhưng thiết kế mắc cài đẹp và nhỏ gọn hơn tăng tính thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình chỉnh nha. Tuy nhiên, niềng răng cửa bị mọc lệch có đau không vẫn là thắc mắc cần được nha khoa giải đáp.

Niềng răng mắc cài sứ áp dụng cho những trường hợp nào?

Cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ được áp dụng để chữa trị cho tất cả các trường hợp hô do răng, nhằm mang lại hàm răng đều đặn và chuẩn khớp cắn:


- Hô, móm.

- Răng mọc lệch.

- Răng thưa.

Nếu như sử dụng khay niềng chỉ đạt hiệu quả cao trong việc thực hiện những ca chỉnh nha đơn giản, thì niềng răng mắc cài sứ lại có thể thực hiện cho mọi trường hợp hô do răng. Lý do niềng răng mắc cài sứ được ưa chuộng là vì hiệu quả chỉnh nha cao, không gây khó chịu cho vùng miệng và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao.

Niềng răng mắc cài sứ có những ưu điểm nào?

Niềng răng mắc cài sứ khắc phục hàm răng hô móm, răng mọc lệch, thưa thớt…mang lại một hàm răng hoàn thiện về màu sắc, đảm bảo khớp cắn và ăn nhai được tốt hơn.

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ, đặc biệt là niềng răng mắc cài sứ tự buộc hay tự đóng đã thuyết phục được ngay cả những khách hàng khó tính với những ưu điểm nổi bật sau:

– Tính thẩm mỹ cao: Một trong những ưu điểm quan trọng của phương pháp chính là tính thẩm mỹ cao. Người niềng răng sẽ không có cảm giác tự ti và khó chịu về hàm răng của mình khi có ai đó nhìn vào.


– Thân thiện với người dùng: So với niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ có sự thân thiện cao với cơ thể. Loại sứ được dùng để chế tạo những mắc cài này được lấy từ sứ cao cấp, đảm bảo không gây nên tình trạng kích ứng. Chất liệu sứ này ít gờ cạnh nên không gây ra những phản ứng có hại gây vướng víu cho môi, nướu..

– Hiệu quả cao: Niềng răng mắc cài sứ có độ bám chặt trên răng cao, chịu được lực kéo ở nhiều cấp độ khác nhau nên điều chỉnh răng hiệu quả. Khi sử dụng mắc cài sứ tự buộc thì hiệu quả chỉnh nha sẽ đạt được rất cao chỉ trong thời gian ngắn.
 
Top