Bí quyết giảm cân an toàn không mất thời gian, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, tăng cơ bắp cho cơ thể săn chắc và mang lại sức khỏe tốt nhất. 

Vận động nhiều trong hoạt động thường ngày

Những người làm việc công sở hay mẹ bỉm sữa thường khó giảm cân do họ không có nhiều thời gian để luyện tập hoặc áp dụng một chế độ ăn kiêng phù hợp. Vì vậy, bí quyết giảm cân an toàn và hiệu quả đối với trường hợp này là tăng cường vận động thông qua những hoạt động như đi bộ, leo cầu thang hay thậm chí là làm việc nhà. 
>> Thông tin khách hàng nên tham khảo về nha khoa: răng sứ zirconia đạt tính thẩm mỹ cao
Thay vì đi thàng máy, hãy đi thang bộ; thay vì xoay ghế 180 độ để lấy tài liệu bạn có thể đứng lên và ngồi xuống. Hạn chế đi xe khi nhà ở gần với nơi làm việc, hãy đi bộ để giúp cơ thể vận động tốt hơn. Những công việc đơn giản như đứng lên ngồi xuống sẽ tiêu thụ một lượng lớn calo và loại bỏ được lượng mỡ thừa tồn đọng không đáng có.

TOP 5 bí quyết giảm cân an toàn không mất thời gian-1
Vận động thường xuyên để tiêu hao năng lượng

Uống nhiều nước lọc

Là việc vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng có thói quen này. Khoảng 60% số người không uống đủ nước mỗi ngày, tuy nhiên, việc uống đủ 2 lít nước sẽ giúp thanh lọc cơ thê,r giảm nguy cơ máu nhiễm mỡ và tăng đường huyết. Việc uống đủ nước mỗi ngày sẽ rất quan tọng với người có cân nặng vì nó sẽ khiến cơ thể no hơn và giảm cảm giác thèm ăn.

Tránh xa đồ ăn vặt

bí quyết giảm cân an toàn nếu bạn muốn có thân hình thon gọn trong thời gian ngắn nhất. Đối với những người thừa cân, điều này tuy có khó khăn nhưng việc giảm ăn sẽ giúp giảm thiểu được cân nặng. Nếu không thể bỏ, bạn hãy thay bằng các thức ăn lành mạnh, hạn chế các đồ ăn nhiều đường, nhiều dầu mỡ,…

Thay vì ăn khoai tây chiên bạn hãy thay thế bằng khổ qua sấy, vị thơm giòn của khổ qua cùng với các chất có lợi sẽ giúp giải phóng mỡ thừa, thúc đầy chuyển hóa năng lượng. Bánh quy, kem, mứt hay kẹo ngọt nên tránh xa, đồ uống ngọt hãy thay thế bằng những thực phẩm thiên nhiên không chứa nhiều calo như nước ép cà chua, dưa hấu, bưởi,…

Bổ sung nhiều thực phẩm có lợi

Hãy ăn nhiều rau, ít đạm và ít tinh bột. Các bữa chính hãy chọn trứng, thịt gà, các loại hải sản. Những thực phẩm này rất giàu protein nhưng không chứa nhiều chất béo giúp cơ thể có đủ năng lượng mà không tích tụ thành mỡ thừa. Chọn lựa thực phẩm là bí quyết giảm cân an toàn, hiệu quả và không mất nhiều thời gian. 

Hãy kiểm soát tốt lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày và nên xây dựng một chế độ ăn kiêng cụ thể. Hạn chế chế biến thức ăn bằng cách chiên, xào nhiều dầu mỡ mà hãy luộc, hấp hoặc nấu canh. 
TOP 5 bí quyết giảm cân an toàn không mất thời gian-2
Ngủ đủ giấc giảm cân nhanh*
Ngủ đủ giấc

bí quyết giảm cân an toàn cuối cùng, việc mất ngủ sẽ khiến bạn thèm ăn và có thể ăn không kiểm soát, tạo thành thói quen ăn vặt không lành mạnh. Bên cạnh đó, thiếu ngủ khiến cơ thể không giải phóng được leptin-loại hợp chất giúp cơ thể kiểm soát mỡ thừa. Hãy ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày, không thức khuya hay ngủ lệch giờ khiến cơ thể mệt mỏi và tinh thần sa sút.

Những giấc ngủ ngắn hay ngủ không sâu cũng làm cho hormone tăng trưởng trong não không có cơ hội được giải phóng, vì vậy hãy cố gắng ngủ sâu và lâu để cơ thể giải phóng năng lượng tốt hơn.

Trên đây là 5 bí quyết giảm cân an toàn, không mất nhiều thời gian mà bạn có thể áp dụng nhanh chóng. Hãy có chế độ đốt cháy mỡ thừa hợp lý để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tg: Ngavvt
 
Top