Hàn răng có hại tới sức khỏe hay không? Băn khoăn được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này. Tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

>>> Giải đáp thêm: cạo vôi răng mất bao lâu

Hàn răng có hại tới sức khỏe hay không?

Hiện tượng răng bị vỡ khá nhiều và thi thoảng còn đau nhức thì rất có thể hàm răng của bạn đã bị sâu ở mức độ nặng, khi vi khuẩn đã xâm nhập phân hủy thức ăn tạo nên axit phá hủy các mô răng. Một nguyên nhân nữa khiến răng bị vỡ cũng có thể do yếu tố nội tại cơ thể của bạn do lượng canxi bị thiếu hụt gây nên mất cân bằng về cấu trúc của xương và răng, do đó răng dễ dàng bị vỡ khi có tác động của lực bên ngoài. Tốt nhất bạn nên đi thăm khám nha khoa để bác sỹ xác định rõ nguyên nhân gây nên tình trạng vỡ, mẻ của răng hàm và có cách điều trị phù hợp.
 Hàn răng có hại tới sức khỏe hay không?
 Hàn răng có hại tới sức khỏe hay không?
Đối với trường hợp vỡ mẻ do chấn thương hoặc do sâu răng gây nên, bác sỹ thường chỉ định hàn răng tức là dùng vật liệu nha khoa trám bít vào chỗ răng bị khuyết thiếu sau khi các mô răng bị bệnh đã được nạo sạch. Phương pháp này thực chất không phải là cách điều trị sâu răng triệt để mà giúp phục hình cho răng cũng như hạn chế sự xâm nhập trở lại của vi khuẩn hay các tác nhân có hại bên ngoài tác động đến chỗ răng sâu. chi phí niềng răng mặt trong khoảng bao nhiêu có ai biết không?
Hàn răng thường sử dụng các loại vật liệu chính là amalgam, composite hoặc xi măng silicat. Tất cả những vật liệu trám này đều được nghiên cứu và kiểm định hoàn toàn vô hại trong môi trường miệng và không có tác động nào đối với sức khỏe. Do đó, bạn Thanh Nga hoàn toàn không phải lo lắng hàn răng có hại không. Đặc biệt khi hàn răng được thực hiện với công nghệ Le.Max của Hoa Kỳ, đảm bảo không ê buốt, đau nhức, không xâm lấn đến răng hay tác động đến men răng. Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth của Hoa Kỳ đã trực tiếp chuyển giao công nghệ mới này cho Nha khoa Đăng Lưuvới sự tiếp nhận của các bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.
Công nghệ Le.Max giúp tạo ra các chân bám cho chất liệu tại vị trí cố định trên mô răng, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, tránh tình trạng khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám làm bật chân bám gây bong chất liệu. Khi đông cứng dưới tác dụng của đèn laser, vết trám có độ bền chắc gần như ngà răng thật, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ăn nha mà không sợ bong tróc.
TG: Trang
 
Top