Để gạt bỏ nỗi tự ti khi không may sở hữu hàm răng bị xỉn màu, ố vàng rất nhiều người đã tìm đến các phương pháp làm trắng khác nhau. Có vô vàn thắc mắc xung quanh dịch vụ này trong đó tẩy trắng răng không nên ăn gì là vấn đề được đặc biệt quan tâm. Dành ra 5 phút để đọc bài viết này từ đó có câu trả lời cho chính mình.

Muối và dâu tây – Hỗn hợp tẩy trắng răng an toàn

Dâu tây có màu đỏ khiến nhiều người nghi ngờ về công dụng tẩy trắng răng của nó. Tuy nhiên, thực tế chứng minh đây là loại trái cây có hàm lượng lớn axit malic giúp loại bỏ và ngăn ngừa hình thành các mảng bám trên bề mặt răng, làm răng luôn trắng sáng.


Đặc biệt, công dụng làm trắng răng của dâu tây sẽ phát huy cao nhất khi kết hợp với muối. Rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nhỏ dâu tây và trộn cùng với một chút muối và sử dụng hỗn hợp đó đánh răng khoảng 2 lần/tuần, màu răng của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.

Cách làm trắng răng bằng nước muối tối ưu nhất

Nếu bạn nghĩ việc ngậm nước muối chỉ có tác dụng điều trị các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm họng, viêm nha chu… thì hoàn toàn thiếu xót. Ngậm nước muối hàng ngày còn giúp cho màu răng của bạn trắng sáng lên nhiều lần và phần nướu cũng sẽ chắc khỏe, hồng hào hơn.


Nước muối nên pha ở mức độ vừa phải (không quá loãng cũng không quá đặc), bạn có thể pha cùng với nước ấm và ngậm khoảng 3 – 5 phút vào buổi sáng trước khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất. Vì dung dịch nước muối rất an toàn nên bạn có thể sử dụng mỗi ngày mà không cần lo về tác dụng phụ.
 
Top