Trám răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Kỹ thuật cạo vôi răng mất bao lâu thưa bác sĩ?

Trám răng bị vỡ cần lưu ý những gì?

Trám răng rất thường áp dụng trong các trường hợp răng bị vỡ mẻ do chấn thương hoặc răng sâu. Nhưng bạn lưu ý là trám răng bị vỡ chỉ phù hợp khi chỗ vỡ, mẻ không quá to bởi chất liệu trám thường có độ bền không cao như bọc răng sứ, dần dần trong khi ăn nhai mạnh chỗ trám không chịu nổi lực tác động sẽ bị bong bật ra và thường sau một thời gian khoảng 1 năm bạn phải đi hàn trám lại. Khi thăm khám cụ thể, bác sỹ sẽ chỉ định cho bạn một phương pháp phù hợp nhất.
Trám răng bị vỡ cần lưu ý những gì?
Trám răng bị vỡ cần lưu ý những gì?
Trong quá trình trám, bác sỹ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dùng trám bít chất liệu vào chỗ răng bị vỡ, trường hợp răng sâu thì cần điều trị và nạo vết sâu trước khi tiến hành trám. Nếu bạn cảm thấy bất kỳ vấn đề gì khi trám răng cần thông báo ngay cho bác sỹ được biết để kịp thời có sự điều chỉnh. chi phí niềng răng mặt trong là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Thông thường, sau khi trám răng khoảng 2h bạn mới có thể ăn nhai bình thường, do đó, trong khoảng 2h đầu bạn không nên ăn uống bất cứ thứ gì để chỗ trám có thời gian đông cứng lại một cách chắc chắn nhất. Sau khi trám, nên hạn chế ăn nhai những thức ăn quá cứng hoặc dai để tránh làm tổn thương đến vết trám, chú ý nhai đều cả hai hàm với lực nhai vừa phải. Lưu ý vệ sinh răng miệng hàng ngày, chải răng sau bữa ăn, hạn chế các loại thực phẩm chứa nhiều đường có thể gây sâu răng.
Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín với công nghệ tốt cũng góp phần quyết định đến độ bền chắc của vết trám. Laser Tech được Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth của Hoa Kỳ trực tiếp chuyển giao cho Nha khoa Đăng Lưu là công nghệ trám răng được đánh giá tiên tiến và cho hiệu quả tốt nhất hiện nay. Giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các công nghệ hàn trám khác, Laser Tech giúp cho sự kết dính giữa bề mặt trám và vật liệu trám cao hơn gấp nhiều lần, do đó khoang trám không bị thấm nước và chỗ trám không bị bong bật khi ăn nhai. Quá trình đông cứng dưới tác dụng của đèn laser giúp cho vết trám có độ cứng gần như răng thật, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.
TG: Trang
 
Top