Tẩy trắng răng có nguy hiểm không? Về bản chất, tẩy trắng răng là một thủ thuật nha khoa rất an toàn với sức khỏe con người. Tuy nhiên, nếu ca tẩy trắng răng được thực hiện tại các địa chỉ nha khoa kém chất lượng, thì rất có thể bạn sẽ phải gánh chịu nhiều hậu quả khôn lường.

Tại sao có thể làm trắng răng bằng hành tây?

Những phát hiện mới nhất về cách làm trắng răng bằng hành tây này là không chỉ có thể làm trắng màu răng đã xỉn mà còn là bí kíp để ngăn ngừa sự bám màu của cặn thực phẩm trên răng và hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh lý đặc biệt.


Cơ sở để sử dụng hành tây làm trắng răng là do trong loại củ này có chứa một lượng lớn các chất Thiosulfinates và Thiosufonates. Hai chất này có tính khử khuẩn rất cao và chống bám tốt, nếu ăn nhai có thể hỗ trợ làm sạch mặt răng khá hữu hiệu.

Do đó, khi dùng hành tấy, chúng ta không chỉ giúp cho răng sáng màu hơn mà còn hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn có hại cho răng và nướu.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening

Những phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên chỉ có tác dụng tẩy trắng trong những trường hợp răng bị sỉn màu nhẹ, còn những trường hợp răng bị vàng ố nặng thì không những phương pháp này sẽ không có tác dụng. Chính vì thế, tẩy trắng nhanh tại nha khoa bằng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening đang là lựa chọn của rất nhiều người.

Công nghệ Laser Whitening với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động trực tiếp của các bước sóng laser mang lại kết quả trắng sáng cho răng gấp nhiều lần. Chỉ sau 60 ngồi ghế nha, bạn đã có hàm răng trắng lên tới 2 – 3 tone màu. Đặc biệt, thời gian duy trì độ trắng sáng có thể lên tới từ 3 – 5 năm.

Tẩy trắng răng bẳng công nghệ Laser Whitening đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng và bảo vệ mô răng rất hiệu quả, không đau buốt, không gây ảnh hưởng, biến chứng nào cho răng miệng cả trong và sau quá trình tẩy trắng răng.
 
Top