Xin cho tôi hỏi cạo vôi răng có làm trắng răng không? Dạo gần đây, tôi nhận thấy xung quanh răng có rất nhiều mảng bám màu nâu vàng. Qua tìm hiểu, tôi được biết đây là cao răng, muốn loại bỏ thì phải đến gặp bác sĩ. Nhưng, tôi đang phân vân, vì lo sợ lấy cao răng sẽ có hại cho sức khỏe.

Làm máng tẩy trắng răng áp dụng cho đối tượng nào?

Không phải ai cũng có thể áp dụng được phương pháp làm máng tẩy trắng răng tại nhà. Vì nó được chỉ định theo độ tuổi và từng tình trạng răng; Làm máng tẩy trắng răng tại nhà được chỉ định cho trẻ em trên 16 tuổi, những người không mắc các bệnh lý về răng.


Các trường hợp răng bị đổi màu ở bên ngoài do sử dụng các thực phẩm, đồ uống có chứa màu hay thường xuyên hút thuốc lá; Răng ngả màu do tuổi tác và trường hợp muốn cải thiện độ sáng màu cho răng.

Dù trong trường hợp nào, bạn cũng cần đến gặp bác sĩ để được kiểm tra tình trạng cụ thể, không mắc các bệnh lý về răng miệng mới được ngậm máng tẩy trắng răng tại nhà.

Điều cần làm khi sử dụng máng tẩy trắng răng tại nhà

Khi ngậm máng tẩy trắng răng, bạn nên hạn chế nói chuyện để không làm thuốc chảy ra bên ngoài. Nếu thuốc tẩy trắng dính lên nướu thì bạn hãy lau sạch. Trong quá trình sử dụng nếu răng có dấu hiệu bất thường và ê buốt kéo dài thì bạn nên đến nha khoa để thăm khám.


Bạn sẽ sử dụng nó hằng ngày để làm răng trắng dần. Một liệu trình tẩy trắng răng bằng máng sẽ kéo dài từ 7 – 14 ngày. Thuốc sẽ ngấm từ lớp bên ngoài răng trước và vào sâu trong lớp men răng qua mỗi lần thực hiện, cho hiệu quả làm trắng đều, khó bị bắt màu trở lại. Sau khi hoàn thành liệu trình tẩy trắng răng tại nhà bằng máng, bạn sẽ đến nha khoa để kiểm tra lại kết quả. 
 
Top