Xin cho em hỏi tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền ạ? Hàm răng của em bị nhiễm màu nặng, nên nhìn rất mất thẩm mỹ. Nay, em muốn tẩy trắng để hàm răng sáng và đều màu hơn. Tuy nhiên, em vẫn đang phân vân, vì sợ phương pháp này sẽ gây tổn thương cho răng và nướu.

Răng trắng tinh nhờ vào than hoạt tính

Than hoạt tính khác với than củi thông thường, chúng không mùi không vị nên có thể dùng cho vệ sinh răng miệng. Do có cấu trúc rất xốp mà than hoạt có tính hấp thụ cực kỳ tốt các độc tố, làm đẹp và dễ dàng được sử dụng trong gia đình.


Chất kết dính tự nhiên của than hoạt tính khiến nó dính với các mảng bám làm ố răng như cà phê, trà, rượu, mảng bám, và kéo chúng ra khỏi răng của bạn một cách dễ dàng. Theo đó, hàm răng xỉn màu của bạn bỗng chốc trắng sáng đều màu, thẩm mỹ hơn.

Hướng dẫn làm trắng răng bằng than hoạt tính

Bước 1: Nghiền nát than thành dạng bột hoặc mua than đã được nghiền thành hạt nhỏ

Bước 2: Sử dụng một bàn chải cũ nhưng sạch để trỗn hỗn hợp bột than với nước

Bước 3: Thoa đều lên răng rồi để chờ khoảng 3 – 4 phút

Bước 4: Sau đó xúc miệng sạch để than lấy đi các mảng bám trong răng, đánh răng lại bình thường bằng kem đánh răng.


Bạn có thể áp dụng mẹo này định kỳ 2 – 3 tháng một lần chứ không nên áp dụng hàng ngày vì áp dụng nhiều sẽ làm mất đi lớp men răng tự nhiên của răng. Cũng không nên chà sát quá mạnh làm tổn thương vùng răng lợi.

Than hoạt tính thu hút các tannin, một nhóm các hợp chất được tìm thấy trong các vết bẩn. Ưu điểm của việc sử dụng phương pháp này là chi phí khá rẻ nhưng thời gian đạt hiệu quả sẽ kéo dài hơn cách làm trắng răng khác. Thông thường bạn mất từ 1 – 2 tuần mới thấy kết quả rõ rệt nên đừng vội nản lòng.
 
Top