Tẩy trắng răng là phương pháp được nhiều người lựa chọn khi quyết định cải thiện hàm răng đã bị ố vàng, đen xỉn… Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết tẩy trắng răng bằng laser có hại không?  Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

Cách tẩy trắng răng tại nhà nhà bằng chanh tươi

Có thể nói chanh là một trong những vật liệu dễ tìm, dễ mua và luôn có sẵn trong tủ lạnh của mỗi gia đình. Bên cạnh việc sử dụng để làm thức uống giải nhiệt cũng như làm gia vị cho các món ăn. Sử dụng chanh để tẩy trắng được đánh giá là một trong  những cách tẩy trắng răng an toàn tại nhà. Một vài cách tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả bằng Chanh Tươi:


Cách 1: Vắt nửa quả chanh pha với nước trắng để súc miệng, hàm người axit trong chanh sẽ giúp đánh bay các cặn thức ăn thừa cũng như những vi khuẩn làm răng bị đổi màu. Khiến răng trở nên sáng trắng và hơi thở thơm mát.

Cách 2: Vắt nửa quả chanh pha với một chút muối và dùng để massage răng trong khoảng 2-3 phút. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước sạchCác chuyên gia khuyến cáo trong chanh có chứa thành phần axit vô cùng cao nên 1 tuần chỉ nên áp dụng phương pháp này 1 lần. Tránh trường hợp lạm dụng có thể khiến mòn men răng, gây ê buốt răng.

Cách tẩy trắng răng tại nhà với Hành tây

Hành tây là một trong những thực phẩm không thể thiếu trong gian bếp mỗi gia đình. Tuy nhiên, phương pháp tẩy trắng răng bằng hành tây thì không hẳn ai cũng có thể hiểu một cách tường tận. Lý do chính khiến nhiều người lựa chọn hành tẩy để tẩy trắng là do trong hành tây có chứa hàm lượng Thiosulfinates và Thiosufanatses  giúp tiêu diệt tối đa các vi khuẩn

Cách sử dụng: Bóc vỏ và cắt một nửa củ hành tây và ngâm với nước khoảng 8 tiếng trong tủ lạnh; Sử dụng nước ngâm hành tây để chải sạch răng; Rửa sạch lại miệng với nước muối ấm.


Trên đây là 2 cách tẩy trắng răng tại nhà đơn giản và đem tới hiệu quả vô cùng cao. Tuy nhiên, người bệnh cần phải kiên nhẫn dùng thường xuyên mới có thể thấy được kết quả. Bởi vậy, đối với những bệnh nhân không có quá nhiều thời gian thì lựa chọn những phương pháp trên để tẩy trắng hoàn toàn không phải là sự lựa chọn lý tưởng.
 
Top