Giảm béo bụng nhanh bằng những bài tập thể dục đơn giản cùng những nguyên liệu từ thiên nhiên bạn không mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để có thêm nhiều kiến thức làm đẹp bổ ích.
*** Thông tin nha khoa bổ ích cho bạn đọc trồng răng sứ cố định tìm hiểu ngay tại đây

Giảm mỡ bụng nhanh bằng yoga

Những bài tập yoga không chỉ giúp tinh thần sảng khoái mà còn có khả năng đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả. Cách thực hiện như sau:

Bạn ngồi thẳng lưng cho một chân ra sau, một chân có lại sao cho gót chạm vào vị trí dưới rốn. Bụng hóp lại, người ngửa ra sau và 1 tay cầm vào bàn chân phía sau.

 Giảm béo bụng nhanh - Những điều không nên bỏ qua-1
Tập yoga giúp giảm béo bụng nhanh*

Bạn hít thở đều đặn và giữ nguyên tư thế đó trong 5 phút rồi đổi chân. Tiếp tục lặp lại động tác này 5 lần mỗi bên và nên tập luyện mỗi ngày để đạt hiệu quả cao.

Một số lưu ý nên biết đó là tập yoga trong không gian yên tĩnh, tập vào buổi sáng trước hoặc sau khi ăn 1 tiếng. Không nên thực hiện các bài tập quá sức.

Giảm mỡ bụng nhanh bằng tập gym

Bài tập leo núi

Cho 2 tay chống vuông góc chống thẳng xuống sàn. Co lần lượt từng chân về trước và thực hiện động tác dứt khoát. Thực hiện liên tục trong 5 phút.

Bài tập squat

Đứng thẳng lưng, 2 chân rộng bằng vai, bụng hóp lại, ngồi xuống sao cho đầu gối vuông góc hông đẩy ra sau.

Giảm béo bụng nhanh với các loại đồ uống giảm cân

Nước chanh

Lấy 2 quả chanh bổ đôi vắt bớt nước rồi chà xát lên vùng bụng. Chất axit trong chanh sẽ giúp giảm mỡ bụng rất tốt. Nên thực hiện đều đặn 2 lần/tuần.

Hoặc có thể uống nước chanh hằng ngày cũng là một cách giảm béo bụng nhanh và làm đẹp da.

Giấm táo

Dùng 2-3 thìa cà phê mật ong với 100ml nước ấm dùng để uống sau khi thức dậy và uống trước bữa ăn 20 phút. Cũng có thể hòa thêm nước cốt chanh để tăng khả năng thanh lọc cơ thể. 

Cho 1-2 thìa giám táo vào 100ml nước ấm với 2 thìa mật ong dùng uống mỗi ngày.

Có thể đem giấm tạo đun sôi, để nguội rồi dùng vải mỏng thấm hỗn hợp giấm táo đắp lên vùng bụng cho đến lúc nguội. Công thưc này nên thực hiện 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao.

Giảm béo bụng nhanh bằng massage

Dùng 2 bàn tay ấn mạnh vào bụng miết nhẹ theo chiều từ dưới lên trên rồi từ trong ra ngoài khoảng 20 lần. Tiếp đến dùng 1 bàn tay xoa đều theo hình tròn, nên massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ, thực hiện động tác này 15 lần.

Giảm béo bụng nhanh bằng muối rang

Muối đem rang nóng, bọc vào một túi vải rồi chườm lên vùng bụng. Xoa nhẹ nhàng theo hình tròn và từ trái qua phải đến khi nào muối nguội hẳn thì dừng. Nếu kiên trì thực hiện thì bạn sẽ có một vòng eo con kiến.

 Giảm béo bụng nhanh - Những điều không nên bỏ qua-2
Máy tập rung bụng cho nữ*

Giảm béo bụng nhanh bằng máy rung bụng

Đối với nữ bạn đeo máy vào vùng mỡ rồi ấn nút sử dụng, mỗi lần 30 phút. Nếu cảm thấy đau thì nên ngưng tần suất và giảm cường độ rung của máy lại.

Đối với nam thì nên chonh những chế độ hợp lý, nên chọn một mức nhẹ rồi mới tăng dần các mức lên.

Máy tập giảm béo bụng nhanh nếu sử dụng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe vì có thể tác động đến các bộ phận bên trong cơ thể.

Giảm béo bụng nhanh bằng xông hơi

Có thể thực hiện xông hơi bằng các loại lá thảo dược tại nhà hoặc khi xông hơi ở spa thì không nên để nhiệt độ quá nóng dễ gây ra các hiện tượng sốc nhiệt. 

Không nên xông hơi trong thời gian dài để tránh nhiễm lạnh hoặc trúng gió.

NH
 
Top