Làm trắng răng là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay. Bởi nó đem lại chúng ta có được vẻ bề ngoài hoàn hảo hơn. Để thực hiện điều này, chúng ta cần thực hiện tẩy trắng răng để có được kết quả tốt nhất. Hiện nay có nhiều cách tẩy trắng răng khác nhau và nhiều người lại thắc mắc không biết tẩy trắng răng bằng laser có hại không? Để biết được điều này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng chanh

Chanh là loại quả có chứa nhiều axit có tính tẩy cao, vì thế, chanh được coi là phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả dễ dàng thực hiện tại nhà. Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào 1 chén nhỏ, sau đó thêm 1 chút muối tạo thành hỗn hợp sền sệt, dùng tăm bông bôi hỗn hợp vừa tạo lên răng, giữ yên khoảng 5 phút sau đó súc miệng lại với nước sạch. 


Nhờ tính tẩy có trong nước chanh mà các mảng bám trên răng của bạn đã được loại bỏ, các vết ố vàng cũng dần biến mất đem lại hàm răng trắng sáng hơn.

Lưu ý là bạn chỉ nên thực hiện 2 - 3 lần/ tuần vì axit trong chanh có thể bào mòn men răng, nếu sử dụng thường xuyên có thể gây hại cho nướu và lợi, ảnh hưởng tới men răng.

Tẩy trắng răng tại nhà từ vỏ chuối

Ngạc nhiên đúng không nào? Chuối không chỉ có thể dùng như nguyên liệu làm trắng da toàn thân tại nhà mà vỏ chuối còn có công dụng lớn trong việc tẩy trắng răng hiệu quả. Trong một nghiên cứu gần nhất cho thấy trong vỏ chuối có chất làm trắng răng vè sẽ hoạt động khi bạn dùng lực nhẹ chà lên răng. 

Cách thực hiện khá đơn giản, hãy chà nhẹ phần vỏ chuối lên bề mặt răng từ 3-5 phút rồi chờ 5 phút để chất này thẩm thấu vào răng rồi súc miệng sạch với nước ấm để loại bỏ mảng bám của chuối. 


Áp dụng cách tẩy trắng răng nhanh này mỗi ngày bạn sẽ dần cảm nhận được sự thay đổi của hàm răng.Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp tẩy trắng răng cấp tốc hay nhanh chóng chỉ sau 1 lần dùng như những lời quảng cáo. Bởi vì, bạn cần phải có thời gian sử dụng lâu dài cũng như đòi hỏi sự kiên trì của người dùng.
 
Top