Bọc răng sứ Veneer là phương pháp mới ra đời để khắc phục được những tình trạng răng bị vỡ, mẻ..mang lại tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho răng.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant
Trường hợp dán mặt sứ Veneer

Nên thực hiện dán mặt sứ Veneer khi nào là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng. Dán răng sứ veneer ra đời là sự cứu nguy cho những trường hợp:

+ Răng nhiễm màu kháng sinh tetracyline hoặc nhiễm fluride không tẩy trắng được.

+ Răng bị vỡ mẻ.

+ Răng thưa nhẹ.

+ Răng bị mòn cạnh.

+ Răng mọc không đồng đều trên cung hàm.

Chi phí thực hiện răng sứ veneer

Đây là kĩ thuật dán lên mặt ngoài của răng đang có khuyết điểm một lớp sứ mỏng, lớp sứ này được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có cấp độ sáng cao. Bên cạnh đó, mặt dán còn tạo được độ bóng rất tự nhiên nên khi gắn lên răng sẽ còn “thật” hơn cả răng thật. Sau khi “khoác” lớp sứ veneer lên những răng bị hư hỏng này sẽ giúp phục hình răng toàn diện cả về hình thể lẫn màu sắc cho răng của bạn. Vì vậy, đây thực sự là lựa chọn hợp lý nhất cho những răng bị hư hỏng ở vị trí răng cửa. Dán răng sứ veneer được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Thực hiện niềng răng bao nhiêu tiền?


Một điều cần lưu ý khi quyết định dán răng sứ veneer là việc chọn trung tâm nha khoa để thực hiện đóng vai trò quan trọng. Để có được hiệu quả cao nhất bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín thực hiện để các bác sĩ có tay nghề kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.

Chi phí thực hiện răng sứ veneer

Một vấn đề mà nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về dán răng sứ veneer là chi phí thực hiện dán răng sứ veneer. Vấn đề này còn tùy thuộc vào tình số lượng răng bạn cần thực hiện việc dán mặt sứ veneer, một hay nhiều chiếc răng. Ngoài ra, còn có sự chênh lệch về chi phí giữa các trung nha khoa. Chính vì vậy, để được phục hình với răng sứ Veneer chất lượng tốt nhất, đảm bảo chính hãng, bạn nên cân nhắc lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín để không còn phải lo lắng về chất lượng răng sứ Veneer có tốt không và đem lại hiệu quả phục hình cao.

Hi vọng những chia sẻ dán răng sứ Veneer của chúng tôi đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết về phương pháp dán răng sứ Veneer. Đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng đến cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top