Nhờ vào sự phát triển của khoa học công nghệ áp dụng vào ngành nha khoa thẩm mỹ, việc điều trị hàm hô hay phẫu thuật chữa hô không còn là một thứ quá xa vời. Phẫu thuật chữa hô có thể khắc phục tình trạng hô do bẩm sinh hoặc các thói quen không đúng thường ngày dẫn đến bị hô, trả lại cho bạn một khuôn hàm cân đối với khuôn mặt. Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!
>> Tìm hiểu thông tin nha khoa: cấy ghép implant có tốt không
Phẫu thuật chữa hô cho khuôn mặt cân đối

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp phẫu thuật tác động trực tiếp vào khung xương hàm nơi gây ra hô. Xương hàm được cắt và nối lại bằng các nẹp vít, sau khi xương hàm đã được đặt vào đúng vị trí, bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt đẹp cân đối, không còn tình trạng mất cân đối do hô, giải quyết đồng thời tình trạng cười hở nướu.

Tiến hành phẫu thuật hàm hô

Khi đến các trung tâm nha khoa, bác sĩ sẽ tiến hành đầy đủ các bước để quá trình phẫu thuật được diễn ra thành công. Trước hết, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng hô như thế nào, chụp phim x – quang để kiểm tra cấu trúc xương hàm, mức độ hô ra sao và từ đó lên kế hoạch phẫu thuật một cách chính xác nhất. Dựa trên kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ nhận định chính xác nguyên nhân hô do răng hay do hàm. Từ đó đưa ra chỉ định phẫu thuật chỉnh hàm phù hợp. Bác sĩ sẽ trao đổi với khách hàng những thông tin cụ thể về kỹ thuật sẽ thực hiện giúp khách hàng hiểu rõ hơn. Phẫu thuật hàm hô là diễn ra nhanh, chỉ sau 48h là khách hàng đã có thể trở lại công việc và sinh hoạt bình thường.

Bác sĩ uy tín tại Nha khoa Đăng Lưu

Phẫu thuật hàm hô ở đâu an toàn, hiệu quả nhất?

Phẫu thuật hàm hô là kĩ thuật khó và phức tạp, chỉ có những chuyên gia mới có thể hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị đảm bảo tính chính xác và an toàn. Vì vậy, khách hàng cần đến những trung tâm nha khoa uy tín như nha khoa Đăng Lưu để thực hiện.

Phẫu thuật hàm hô cho khuôn mặt cân đối

Tại nha khoa Đăng Lưu hiện nay có đội ngũ bác sĩ giỏi có chuyên môn và kinh nghiệm cao nhiều năm trong lĩnh vực chỉnh nha. Không những vậy, các trang thiết bị, máy móc ở đây đều được nhập khẩu và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất giúp cho quá trình hồi phục răng diễn ra nhanh và an toàn hơn. Đến với nha khoa Đăng Lưu, bạn không chỉ được thực hiện phẫu thuật hàm hô mà còn được bác sĩ thăm khám cũng như kiểm tra tận tình các vấn đề về sức khỏe răng miệng nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay phẫu thuật hàm hô đang được xem là kĩ thuật chỉnh nha tốt nhất giúp khách hàng có thể khắc phục khuyết điểm này nhanh chóng. Để được tư vấn và cách thức tiến hành cũng như những lưu ý cần thiết trong quá trình điều trị, bạn có thể trực tiếp tới trung tâm của chúng tôi.

Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí cũng như giải đáp các thắc mắc như: bọc sứ Titan tốn bao nhiêu tiền, cấy ghép Implant có tốt không, quy trình niềng răng, Invisalign giá bao nhiêu, niềng răng hô trong bao lâu, hàm hô điều trị như thế nào, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, cấy ghép răng implant là gì, nhổ răng khôn, bọc răng sứ, điều trị hô móm, trồng Implant có đau không, có nên dán sứ không,...Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng một trải nghiệm tuyệt vời khi đến tại đây!


Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top