Về cơ bản thì không thể nhìn thấy các mắc cài, phương pháp chỉnh nha niềng răng mắc cài mặt lưỡi thích hợp cho những trường hợp có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều. Tuy nhiên, lưỡi của bạn sẽ có chút khó chịu do những mắc cài gây ra, nhưng khi đã quen dần với sự hiện diện của những mắc cài thì cảm giác khó chịu đó sẽ không còn.

Vài nét về phương pháp niềng răng mặt lưỡi

Ngày nay khi kỹ thuật nha khoa phát triển hiện đại, các phương pháp niềng răng cũng ngày một đa dạng hơn. Trong đó, niềng răng mắc cài mặt lưỡi là một trong những phương pháp tiên tiên nhất mang nhiều ưu điểm được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Tin xem nhiều: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không


Cũng như các phương pháp niềng răng truyền thống, niềng răng mặt lưỡi bao gồm các khí cụ mắc cài, dây cung và thun buộc được gắn lên mặt răng để tác động lực kéo, giúp thế răng thẳng và đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí mới sao cho đều đặn trên cung hàm. 

Tuy nhiên, sự khác biệt giữa phương pháp chỉnh nha này với các mắc cài truyền thống chính là vị trí đặt các khí cụ. Thay vì gắn lên mặt ngoài thì tất cả mắc cài và dây cung được chuyên vào mặt trong của răng. Do tính chất khác biệt này mà niềng răng mặt lưỡi còn có tên gọi khác là niềng răng mặt trong, niềng răng bí mật.

Địa chỉ nha khoa uy tín thực hiện niềng răng mặt lưỡi

Hiện nay phòng khám răng Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu về niềng răng mặt lưỡi nói riêng và niềng răng chỉnh nha nói chung nhờ sở hữu những giá trị nổi trội sau:

– Đội ngũ các bác sĩ đều là chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Việt Nam và đã được đào tạo chuyên sâu chỉnh nha tại các trường danh tiếng ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và tay nghề giỏi, đã thực hiện thành công rất nhiều ca niềng răng mặt lưỡi và tích lũy kinh nghiệm dồi dào.

– Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc đầy đủ và hiện đại bậc nhất, hỗ trợ bác sĩ thực hiện quy trình niềng răng an toàn và chính xác. Như máy chụp Xquang Panorama Cefalo tích hợp Align Pro cho kết quả chính xác, giúp bác sĩ lên phác đồ điều trị chuẩn xác; máy Extech đo định lượng mật độ xương hàm để từ đó thiết lập lực tác động phù hợp lên răng; máy nhổ răng siêu âm không sang chấn…

– Nha khoa Đăng Lưu không ngừng tiếp thu và ứng dụng các công nghệ tiên tiên trên thế giới. Để khắc phục nhược điểm của niềng răng mắc cài mặt lưỡi là thời gian điều trị lâu dài, các bác sĩ đã ứng dụng công nghệ mắc cài tự buộc để rút ngắn thời gian, cho hiệu quả nhanh chóng. 
 
Top