Hô móm hay răng mọc không đồng đều, lộn xộn luôn khiến bạn tự ti, mặc cảm? Vì nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt mà còn là trở ngại trong giao tiếp và công việc. Niềng răng không mắc cài 3D Clear là giải pháp hiệu quả, giúp xóa bỏ các vấn đề về răng miệng mà vẫn giữ nét thẩm mỹ cho hàm răng của bạn trong suốt và sau quá trình điều trị.
>> Thông tin nha khoa nên biết: có nên nhổ răng khôn không
Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear

Thực hiện niềng răng không mắc cài khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô móm hay răng lệch lạc hiệu quả. Phương pháp này không gây đau và không để lại những biến chứng về sau khi thực hiện. 

Tùy theo tình trạng nặng nhẹ của bệnh nha cùng ý muốn của bệnh nhân mà bác sĩ nha khoa sẽ  lựa chọn phương pháp điều trị nha khoa phù hợp, dưới đây là  những trường hợp cần điều trị niềng răng không mắc cài 3D clear:

Bệnh nhân bị các bệnh nha có liên quan đến răng mọc sai vị trí, mọc lệch

Bênh nhân đang điều trị niềng răng bằng mắc cài nhưng muốn chuyển sang không mắc cài 3D Clear do có nhu cầu riêng

Bệnh nhân đã niềng răng có mắc cài nhưng thời gian niềng răng mắc cài quá lâu hoặc cơ địa bị dị ứng với mắc cài kim loại…

Quy trình thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Thực hiện niềng răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp cho khách hàng. Thực hiện niềng răng bao nhiêu tiền?


Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear

Bước 2: Chụp hình x - quang

Chụp hình x - quang nhằm thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm để từ đó lên kế hoạch niềng răng cho từng khách hàng.

Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang

Hình ảnh x - quang sẽ được các kỹ thuật viên phân tích. Sau đó, tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của khách hàng. Đây là một trong những khâu quan trọng nên các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng. 
Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng

Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ gắn mắc cài niềng răng. Mất khoảng 45 - 60 phút để thực hiện bước này. 

Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng ở nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear hiện đại được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Để biết thêm những thông tin khác liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn Nha khoa để được biết thêm thông tin.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatniengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top