Niềng răng Invisalign là một giải pháp chỉnh nha tân tiến, được đông đảo các trung tâm, Nha Khoa nha khoa uy tín trên thế giới áp dụng và thực hiện thành công cho hơn 3 triệu khách hàng. Tại Việt Nam, hiện nay còn khá ít các trung tâm nha khoa niềng răng ở đâu tốt, đảm bảo được đầy đủ những điều kiện về chuyên môn, trang thiết bị để tiến hành kỹ thuật niềng răng này.

Niềng răng móm không mắc cài Invisalign thế nào?

Móm là tình trạng các răng ở hàm dưới chìa ra phía trước, che phủ các nhóm răng cửa ở hàm trên, khiến khớp cắn hai hàm không cân xứng, và làm cho phần dưới của khuôn mặt trở nên mất sự hài hòa. Niềng răng móm là cách nắn chỉnh, sắp xếp lại các răng móm lùi sao trong sao cho đồng đều, cân đối ở cả hai hàm răng trên và dưới.


Phương pháp niềng răng móm không mắc cài Invisalign giúp nắn chỉnh răng nhờ vào các khay niềng trong suốt, được đeo ôm sát vào toàn bộ hàm răng. Với những điểm tạo lực thông minh trên khay niềng, tác động lên răng từ từ dịch chuyển răng móm về lại đúng vị trí trên cung hàm.

Tùy vào từng trường hợp, mức độ răng sai lệch, răng móm nặng hay nhẹ mà sẽ có từng cấp độ niềng răng Invisalign, tương ứng với thời gian và số lượng khay niềng thích hợp đủ để dịch chuyển răng về lại đúng vị trí. Thông thường, một liệu trình niềng răng móm không mắc cài Invisalign phải sử dụng từ 20 – 40 cặp khay niềng. Mỗi khay sẽ được thay đổi sau 2 tuần.

Niềng răng móm không mắc cài Invisalign ở đâu?

Hiện nay, tại Việt Nam có khá ít các trung tâm nha khoa có đủ điều kiện thực hiện thành công phương pháp niềng răng móm không mắc cài Invisalign. Trong đó, Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ đi đầu và mang lại thành công cho hàng ngàn khách hàng gặp phải khuyết điểm răng hô móm, lệch lạc.

Đến với Nha khoa Đăng Lưu khách hàng sẽ được niềng răng móm với những trải nghiệm thú vị mà bạn khó tìm thấy ở những nha khoa khác. Điển hình như:

- Toàn bộ quá trình niềng răng móm không mắc cài cho bạn là những chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng. Bảo đảm mọi thao tác tiến hành chính xác và đạt kết quả như đúng kế hoạch đưa ra.


- Khách hàng được kiểm tra cấu trúc răng hàm mặt bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D. Nhờ hình ảnh 3 chiều có được bác sĩ đánh giá mức độ răng móm và từ đó đưa ra phương pháp, kế hoạch và cấp độ niềng răng không mắc cài Invisalign phù hợp nhất.

- Điều quan trọng nhất khi niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu chính là ở công nghệ Vceph 3D. Công nghệ thông minh với khả năng mô phỏng sự di chuyển của răng, tính toán lực kéo của khay niềng, số lượng khay Invisalign cần dùng. Đồng thời, giả định trước kết quả đạt được qua từng giai đoạn, nhờ đó giúp bác sĩ lên kế hoạch niềng răng một cách chi tiết nhất.
 
Top