Điều bệnh nhân luôn quan tâm đến là chi phí phẫu thuật hàm hô móm giá bao nhiêu? Bởi vấn đề hô móm luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là phái nữ vì không khiếm khuyết này không chỉ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày mà còn ảnh hưởng rất  nhiều đến công việc, gây mất tự tin trong giao tiếp.

Phẫu thuật hàm móm là gì?

Răng bị móm sẽ khiến bạn khó khăn trong giao tiếp, ảnh hưởng đến việc ăn uống hằng ngày,… do đó, nhanh chóng tìm phương pháp điều trị là cách tốt nhất trong trường hợp này. Và phẫu thuật hàm móm là sự lựa chọn thông minh nhất. Chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?


Sau khi điều trị bạn sẽ lấy lại sự tự tin nhất định, sở hữu cho mình nụ cười xinh, tỏa sáng và có thể thoải mái ăn uống mà không phải lo ngại nhiều. Bạn có thể yên tâm với sự lựa chọn của mình.

Phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu?

Phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền?

Những lợi ích mà phẫu thuật hàm móm mang lại là không thể phủ nhận. Nhưng chúng càng được khẳng định nếu thực hiện ở cơ sở nha khoa uy tín. Nơi có đội ngũ BS tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cùng trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn vừa đạt được kết quả như ý muốn vừa đảm bảo quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn nhất định. răng khôn mọc lệch có nên nhổ không

Để trả lời câu hỏi chi phí phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu, bạn phải dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau như cơ sở bạn chọn, tình trạng hư tổn trên răng của bạn,… Dưới đây là bảng giá chi tiết về phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu, các bạn có thể tham khảo:

– Móm xương hàm trên (Phương pháp lefort 1) 80.000.000

– Móm xương hàm dưới (Phương pháp BSSO) 80.000.000

– Hô móm hai hàm (hàm trên hàm dưới – Phương pháp Lefort 1 kết hợp BSSO) 150.000.000

Mức chi phí mà bạn bỏ ra để thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa hàm hô móm hiện nay là hợp lý với kết quả đem lại. Điều quan trọng nhất là bạn phải đến đúng những cơ sở nha khoa uy tín để BS kiểm tra và tư vấn thực hiện. Nếu được thực hiện đúng quy trình, với đội ngũ BS có tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, bạn có thể tin tưởng và yên tâm với sự lựa chọn của mình.

Bên cạnh đó, để kết quả điều trị có thể kéo dài thời gian lâu thì bạn nên tuân theo những chỉ dẫn của BS trong ăn uống và vệ sinh hằng ngày.  Sau khi điều trị chỉ nên ăn những thức ăn BS căn dặn và tái khám đúng hẹn để BS có thể thường xuyên theo dõi tình trạng hồi phục của bạn. Chăm sóc tốt vệ sinh răng miệng để hạn chế những bệnh lý nha khoa.  Qua đó, tránh được những vấn đề có thể xảy ra và đạt được hiệu quả tuyệt đối.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top