Móm là hiện tượng lệch lạc răng miệng khá phổ biến, cứ 100 người lại có một người gặp phải hiện tượng này. Tuy không quá nghiêm trọng nhưng phần nào ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, và chức năng ăn nhai của bạn. Niềng răng là giải pháp rất tốt để giải quyết vấn đề này.

Niềng răng móm cho ai?

- Mọi khách hàng nam nữ có sức khỏe ổn định và có nguyện vọng chỉnh nha.

- Gặp phải khuyết điểm móm do răng, răng hàm dưới bị chìa ra so với răng hàm trên, không tạo nên khớp cắn chuẩn. Bạn có biết niềng răng bao nhiêu tiền không?


- Một hoặc 1 vài răng hàm dưới bị chìa so và không thẳng hàng so với các răng còn lại.

- Người có mong muốn sở hữu hàm răng cân đối, đều đặn và khớp cắn chuẩn hơn, cải thiện chức năng răng và thẩm mỹ gương mặt.

 Niềng răng móm cho ai?

Quy trình niềng răng móm như thế nào?

Niềng răng móm tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu được áp dụng trong điều kiện vô trùng với quy trình chuẩn, bao gồm:
>> Thông tin nha khoa có thể bạn chưa biết: mọc răng khôn uống thuốc gì
Bước 1: Thực hiện thăm khám và kiểm tra sức khỏe răng miệng theo yêu cầu chỉnh nha của khách hàng. Đồng thời chụp X-quang để xác định nhược điểm trên răng hàm dưới của khách hàng. 

Bước 2: Phân tích khuyết điểm trên răng, nếu khuyết điểm móm do răng thì tư vấn và giải thích cụ thể cho khách hàng và lập kế hoạch điều trị.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng  cho khách hàng thật kỹ lưỡng bằng nước muối sinh lý để bảo đảm an toàn và tiến hành lấy dấu răng.

Bước 4: Chuyển dấu răng vào phòng Labo để các kỹ thuật viên tại đây thực hiện chế tác mắc cài hoặc khay niềng thích hợp. Đây là thao tác quan trọng đòi hỏi độ chuẩn xác cao.

Bước 5: Đeo các mắc cài và dây cung cố định hoặc khay niềng răng vào răng hàm dưới khách hàng. Đồng thời, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà, cách vệ sinh mắc cài, khay niềng để đảm bảo không xảy ra sơ suất trong liệu trình điều trị.

Bạn cần được thăm khám trực tiếp của bác sỹ để có những kết luận chính xác hơn trước khi hỗ trợ điều trị, đồng thời để trả lời được thắc mắc niềng răng móm một cách cụ thể và thỏa đáng. Hãy đăng ký thông tin theo form mẫu dưới đây.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top