Làm răng sứ được bác sĩ chỉ định cho các trường hợp răng bị mất, bị sứt, mẻ, bị vỡ lớn, hoặc răng bị nhiễm màu mà không thể dùng các biện pháp tẩy trắng. Trong các trường hợp này đều có thể sử dụng răng sứ để phục hồi lại chức năng răng và thẩm mỹ răng.

Nha khoa răng sứ là như thế nào?

Khuyết điểm răng sứt mẻ, mất răng làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Bên cạnh đó, còn làm ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Làm sao để khắc phục những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. 

Phương pháp nha khoa răng sứ ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu, giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về mất răng hiệu quả. Thực hiện phương pháp này có nhiều mang lại hàm răng đều và chức năng của hàm được khắc phục. niềng răng bao nhiêu tiền hợp lý?


Các dịch vụ nha khoa răng sứ cao cấp phổ biến

Hiện nay, nhiều khách hàng lựa chọn các dịch vụ nha khoa răng sứ được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn so với những dịch vụ bọc răng truyền thống kim loại. Dưới đây là một số dịch vụ bọc răng sứ phổ biến tại Nha khoa Đăng Lưu:

Nha khoa răng sứ là như thế nào?

Răng sứ Ziconia

Răng toàn sứ Zirconia được làm từ chất liệu zirconia có độ cứng chắc và màu sắc trắng tự nhiên nên vừa có khả năng chịu lực tốt vừa mang lại tính thẩm mỹ như ý. 

Khi sử dụng răng toàn sứ Zirconia để chỉnh hình răng sẽ không làm đen viền nướu như  bọc răng sứ kim loại nên khách hàng có thể tự tin cười nói thoải mái khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Răng sứ Venus

Răng sứ Venus được cấu tạo từ phôi sứ tự nhiên, thế nên răng toàn sứ Venus được đánh giá cao về độ bền cũng như tính thẩm mỹ từ các chuyên gia.

Răng sứ Venus đạt được độc bền chắc tốt vì phôi sứ được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C và chịu lực đạt tới hơn 1400 MPA.

Răng sứ Cercon

Răng toàn sứ Cercon là loại răng sứ cao cấp mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho người dùng. Loại răng sứ này được cấu tạo với phần sườn bên trong và lớp vỏ bên ngoài đều được làm bằng sứ. Răng sứ cercon có màu sắc tự nhiên giống y với màu răng thật ngay cả khi có ánh đèn chiếu vào.

Sau mỗi ca phục hình, bạn sẽ có những chiếc răng mới thẩm mỹ đối với trường hợp mất răng hoặc có những chiếc răng hoàn chỉnh, khắc phục được khuyết điểm đối với những chiếc răng thật bị khuyết điểm nhỏ. Răng sứ không những mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, cho màu đẹp đều, nụ cười tỏa sáng, giúp bạn có thể tự tin mỗi khi giao tiếp, đối diện với người khác. 

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top