Với sự phát triển của trình độ khoa học kỹ thuật thì kỹ thuật tẩy trắng răng ngày một hiện đại hơn. Thay thế cho những phương pháp tẩy trắng răng thông thường, hiện nay đã xuất hiện nhiều kỹ thuật tân tiến, trong đó phương pháp tẩy trắng răng công nghệ BleachBright được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Tẩy trắng răng công nghệ BleachBright là gì?

Được sản xuất bởi công ty sản xuất thuốc gel tẩy trắng răng lớn nhất thế giới được coi là công ty tiên phong của ngành công nghiệp nha khoa, tẩy trắng răng công nghệ BleachBright hiện đang rất được thị trường tín nhiệm và ưa chuộng tại 40 quốc gia trên thế giới. Thực hiện niềng răng bao nhiêu tiền?


Bản chất của tẩy trắng răng công nghệ BleachBrigh là phóng thích oxy nguyên chất thông qua phản ứng oxy hóa khử, để cắt đứt chuỗi protein màu bên trong răng làm răng trắng hẳn lên từ 2 đến 8 nấc chỉ trong 20 đến 40 phút. Các thành phần hóa học trong thuốc tẩy BleachBright được sản xuất tại Mỹ, hoàn toàn đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn về chất lượng. Với PH = 7, BleachBright không hề gây hại đến bề mặt men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng. Một gói sản phẩm tẩy trắng răng công nghệ BleachBright bao gồm một hàm nhựa chứa sẵn gel tẩy trắng với hàm lượng chất tẩy trắng chỉ chứa 12% Carbamide Peroxide hoàn toàn an toàn cho răng, tránh hoàn toàn được khả năng bị đau hay ê buốt trong suốt quá trình tẩy.

 Ưu điểm của tẩy trắng răng BleachBright

Công nghệ tẩy trắng răng BleachBright sử dụng công thức mới nhất trong công nghệ nha – H202-BOOST nên hoàn toàn không cần phải sử dụng đến ống tiêm hay trộn thuốc. Chỉ cần gắn hàm nhựa vào răng của khách và đặt dưới hệ thống đèn BB Cool Advanced LED Light, sau chưa đến 40 phút bạn đã có một hàm răng trắng sáng.
>> Thông tin nha khoa liên quan: cấy ghép implant có tốt không
Ưu điểm của tẩy trắng răng BleachBright

Khi nghĩ đến tẩy trắng răng, không ít người đều lo sẽ bị đau răng, ê buốt răng. Nhưng chuyện này sẽ không thể xảy ra nếu bạn tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright. Những điểm nổi bật của phương pháp này là:

- An toàn, không kích ứng nướu và mô mềm.

- Hiệu quả nhanh chóng và kết quả cao, giúp răng trắng sáng nổi bật.

- Không đau răng, không ê buốt khi thực hiện.

- Không làm mòn men răng, bổ sung chất khoáng cho răng.

- Kết quả duy trì lâu dài từ 3 – 5 năm (tùy theo chế độ chăm sóc răng mỗi người).

Tẩy trắng răng công nghệ BleachBright có thể mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng tuy nhiên việc giữ gìn độ trắng cho răng lâu dài hay không là tùy thuộc vào việc bạn chăm sóc răng như thế nào. Nếu không chải răng thường xuyên, vệ sinh không đúng cách, để răng bị sâu, bị viêm nướu, sử dụng thuốc kháng sinh, hút thuốc lá, ăn, uống những thực phẩm có màu vô tội vạ có thể sẽ khiến hàm răng xỉn màu quay trở lại với bạn bất cứ lúc nào.

Để có thể bảo vệ hàm răng của mình khỏe đẹp và sáng bóng như mơ ước, bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để thực hiện phương pháp tẩy trắng răng công nghệ BleachBright. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được hàm răng đẹp chỉ trong thời gian ngắn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top