Niềng răng bị móm là giải pháp an toàn chỉnh hình răng móm hiệu quả và giúp bảo tồn răng tối đa. Giá niềng răng móm nói riêng và niềng răng giá bao nhiêu tiền nói chung có chi phí tương đối cao do là một kỹ thuật nha khoa khó, cần có bác sĩ chuyên sâu, tay nghề vững và giàu kinh nghiệm thì mới có thể thực hiện thành công. 

Niềng răng móm có hết móm được không?

Niềng răng là một giải pháp chỉnh nha giúp khắc phục những khuyết điểm về răng hô móm, lệch lạc, răng thưa, răng khấp khểnh, khớp cắn ngược… mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, thẳng hàng hơn.

Kỹ thuật niềng răng được thực hiện bằng các khí cụ nha khoa chuyên dụng, gắn lên mặt răng tạo ra những lực kéo ổn định, từ từ di chuyển, nắn chỉnh răng về lại đúng vị trí. Với trường hợp móm thường có 3 dạng là móm do răng, do cấu trúc xương hàm hoặc có cả móm do răng và xương hàm. Ở mỗi nguyên nhân sẽ có từng phương pháp điều trị phù hợp.


Chính vì thế, để xác định niềng răng có hết móm không còn tùy vào trường hợp bạn bị móm ở dạng nào? Nếu móm xuất phát từ răng hàm dưới chìa ra quá mức, làm lệch khớp cắn hai hàm thì niềng răng chính là giải pháp tối ưu, khắc phục răng móm hiệu quả nhất.

Nhưng trong trường hợp, răng móm do cấu trúc xương hàm thì cần phải phẫu thuật điều chỉnh hàm móm và lúc này niềng răng sẽ không thể cải thiện tình trạng móm. Mặt khác, nếu móm do cả răng và xương hàm thì phải kết hợp cả 2 phương pháp niềng răng và phẫu thuật hàm thì mới hết móm và đem lại kết quả thẩm mỹ cao.

Niềng răng chữa móm tại nha khoa Đăng Lưu

Như đã phân tích ở trên, niềng răng chính là giải pháp khắc phục răng móm hiệu quả. Nhưng để đảm bảo được độ chính xác trong quá trình thực hiện, cũng như đạt kết quả cao xóa tan mọi lo ngại niềng răng có hết móm không thì bạn có thể tin tưởng đến với Nha khoa Đăng Lưu. Chúng tôi cam kết niềng răng an toàn, cải thiện móm triệt để, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp tự nhiên.

Để đạt được thành công đó tất cả nhờ vào những yếu tố sau:

- Xác định được nguyên nhân, tình trạng móm chính xác ngay từ ban đầu bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D. Cho hình ảnh 3 chiều chân thực về cấu trúc răng hàm mặt.

- Toàn bộ quá trình niềng răng móm được thực hiện bởi chính đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng. Đảm bảo mọi thao tác diễn ra thuận lợi, chính xác và đạt được kết quả cao, tránh những sự cố không mong muốn.


- Hơn nữa, với ứng dụng công nghệ niềng răng Vceph 3D có khả năng phân tích cấu trúc răng hàm mặt, tính toán lực kéo của khí cụ, mô phỏng sự di chuyển của răng cũng như giả định trước kết quả đạt được ở từng giai đoạn. Nhờ đó, bác sĩ dễ dàng lên kế hoạch niềng chỉnh răng móm chi tiết, cụ thể nhất.

Doanbtv
 
Top