Có nhiều bạn có hàm răng chưa thẳng hàng và mong muốn niềng răng thẩm mỹ để có thể nắn chỉnh lại hàm răng của mình thẳng đều hơn. Nhưng hiện nay có nhiều loại khí cụ để chỉnh nha vì vậy bạn cần chọn lựa một loại khí cụ cho riêng mình để niềng răng hiệu quả. Nếu bạn cần một khí cụ vừa giá tiền và hiệu quả thì bạn có thể chọn niềng răng mắc cài sứ. Hiện nay chi phí niềng răng mắc cài sứ ước tính khoảng 28 đến 36 triệu đối với niềng răng hai hàm. Nếu niềng răng một hàm thì tính 60% so với niềng răng hai hàm.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Thực hiện niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp niềng răng đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài sứ với những ưu điểm vượt trội như sau:

- Niềng răng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao. Thực hiện niềng răng bao nhiêu tiền?


- Thực hiện niềng răng mắc cài sứ được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, vì vậy không xâm lấn và không để lại những biến chứng về sau.

- Phương pháp niềng răng này khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô móm hay răng lệch lạc hiệu quả.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

- Chi phí niềng răng cũng rất phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng.

Để có thể mang lại kết quả như ý muốn, mọi người nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để tiến hành niềng răng hiệu quả.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất
Thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Nha khao Đăng Lưu với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã tạo dựng được uy tín cho mọi người. Đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đã tiến hành niềng răng thành công cho nhiều khách hàng. Các bác sĩ đã có nhiều năm tu nghiệp ở các trường Đại học Y danh tiếng, bên cạnh đó còn được đào thêm những khóa về Răng - Hàm - Mặt ở những nước Úc, Canada,... Vì vậy tiếp thu được nhiều kinh nghiệm tiến bộ.

Kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ không làm xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến những biến chứng về sau nên mọi người có thể an tâm. Thực hiện niềng răng sẽ sớm mang lại kết quả như ý muốn có mọi người. Tuy nhiên, thời gian niềng răng còn tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người.

Đội ngũ nhân viên y tá, điều dưỡng tận tình chu đáo vì vậy luôn mang lại cảm giác thoải mái và an tâm cho mọi người khi đến bệnh viện. Thực hiện niềng răng mắc cài sứ tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt.

Những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên liên quan đến phương pháp niềng răng mắc cài sứ. Mọi vấn đề khác liên quan mọi người có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://pncuoixinhmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top