Hiện nay, chỉnh nha niềng răng có hai loại mắc cài tự đóng phổ biến nhất là Damon và Speed. Cả hai đều được làm từ chất liệu chuyên dụng trong nha khoa, không nhiễm màu, không tạo mùi hôi, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng và đảm bảo an toàn.

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là gì?

Hiện nay có 2 loại mắc cài niềng răng là mắc cài cổ điển và mắc cài tự buộc. Trong đó mắc cài tự buộc có nhiều ưu điểm và chức năng nổi trội hơn. Niềng răng mắc cài tự buộc ra đời được coi là bước đột phá quan trọng của  ngành nha khoa hiện đại. Với những tính năng vượt trội thì mắc cài tự buộc ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều hơn. 


Mắc cài tự buộc là loại mắc cài không cần dùng đến dây thun để buộc mà hoạt động nhờ hệ thống nắp trượt thông minh có thể giữ dây kim loại bên trong mắc cài. Nhờ vậy sẽ giảm được tối đa lực ma sát và bác sĩ có thể kiểm soát được quá trình chỉnh nha dễ dàng hơn.

Ưu điểm niềng răng mắc cài tự buộc

Niềng răng mắc cài tự buộc mang đến cho người niềng răng giá trị chỉnh răng đều đặn hơn, thẩm mỹ hơn. Đặc biệt là bạn sẽ rút ngắn được thời gian đeo mắc cài vì mắc cài tự đóng cho hiệu quả chỉnh nha tốt hơn và nhanh chóng hơn so với khi sử dụng mắc cài thường.

Hơn nữa, mắc cài tự đóng có thiết kế nhỏ gọn và mỏng hơn so với mắc cài thường. Bởi vậy, khi mang mắc cài trên răng bạn sẽ không còn thấy vướng víu, lại dễ dàng chải răng và chăm sóc răng miệng hàng ngày hơn, giúp tránh được nguy cơ bệnh lý răng sau khi niềng chỉnh thành công.


Đó là những ưu điểm vượt trội mà mắc cài tự đóng có thể mang đến cho bạn. Thực tế niềng răng cho bệnh nhân và khách hàng tại Nha khoa Đăng Lưu đã cho thấy sự khác biệt rõ nét giữa những ca niềng răng bằng mắc cài thường và niềng răng mắc cài tự buộc.
 
Top