Có nên đi tẩy trắng răng không quan trọng nhất phải kể đến là chi phí cho thuốc tẩy trắng và một phần phí hiệu suất máy tẩy trắng. Đây là những hao phí bạn trực tiếp sử dụng và trả tiền cho nó là đương nhiên.

Các yếu tố ảnh hưởng đến màu sắc răng

Ai cũng ước mơ có một nụ cười tỏa sáng nhờ hàm răng trắng bóng. Nhưng không phải ai sinh ra, lớn lên là đã có một hàm răng ưng ý. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật cao, ngành nha khoa đã có thể giúp bạn sửa chữa những khiếm khuyết của hàm răng. Đặc biệt là công nghệ làm trắng răng giúp cải thiện thẩm mỹ răng hiệu quả.


Màu sắc của răng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Từ yếu tố di truyền tới bệnh của men răng, ngà răng. Việc dùng thuốc tetracycline trong quá trình hình thành răng; nhiễm quá nhiều flour khiến răng xuất hiện những vết lốm đốm; hoặc do sự thay đổi cấu trúc của ngà răng và sự thấm màu của các chất ngoại sinh như thực phẩm có sắc tố mạnh, đồ uống thuốc lá, vệ sinh răng miệng không tốt, do tuổi tác…

Tẩy trắng răng là một kỹ thuật cần được bác sĩ nha khoa chỉ định và theo dõi, hiện nay, phương pháp được ưa dùng là dùng hợp chất có peroxide đắp lên bề mặt của răng để khử các chất có màu nhiễm vào men răng, kết quả là răng sẽ được tẩy trắng. Có thể tẩy răng tại nhà và tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa.

Các bước tiến hàng tẩy trắng răng tại nha khoa

Bước đầu tiên, các nha sĩ của chúng tôi sẽ kiểm tra răng của bạn để xác định nguyên nhân gây ra các vết bẩn, đánh giá màu răng và phương pháp điều trị thích hợp cho trường hợp của bạn.

Tiếp đến, răng của bạn sau đó được làm sạch để loại bỏ tất cả các vi khuẩn tích tụ.

Tiếp tục, lấy dấu răng hai hàm trong trường hợp có sử dụng máng tẩy trắng răng.

Sau đó, đeo dụng cụ cách ly và kính bảo vệ mắt. Bôi đủ các lớp gel bảo vệ môi nướu.


Tiếp theo, quá trình tẩy trắng răng bắt đầu với một loại gel được bôi trực tiếp lên bề mặt răng, sau đó một loại ánh sáng chuyên biệt được sử dụng để kích hoạt các gel, loại bỏ vết bẩn và các điểm ố màu, mang lại một màu trắng, tươi tắn và sáng bóng cho hàm răng của bạn.

Cuối cùng, màu răng sẽ ổn định từ hai tuần sau tẩy trắng và duy trì 6 - 12 tháng hoặc lâu hơn 2 - 3 năm tùy trường hợp.
 
Top