Ngoài hiệu quả tẩy trắng răng, cũng nên quan tâm đến mang thai có tẩy trắng răng được không và các tác dụng phụ của liệu pháp này. Không ít người cảm giác răng mình có vẻ nhạy cảm hơn trước, tê buốt hơn khi ăn đồ ăn nóng hoặc lạnh. Hoặc là thời gian hiệu quả tẩy trắng răng chỉ có vài ngày, sau đó màu răng lại trở lại như lúc chưa tẩy.

Giải thích tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trăng răng (hay làm trắng răng) là quá trình làm màu răng sáng hơn (trắng hơn so với màu răng ban đầu). Để làm màu răng sáng hơn, người ta dùng hóa chất hoặc kết hợp hóa chất với năng lượng ánh sáng để làm răng trắng ra bằng phản ứng oxy hóa cắt đứt các nối đôi của chất hữu cơ tạo màu trong răng.


Hiện nay, các bác sĩ nha khoa thực hiện công việc tẩy trắng răng chủ yếu theo hai phương pháp:

+ Tẩy trắng tại nhà bằng hóa chất (thuốc tẩy trắng).

+ Tẩy trắng tại các trung tâm nha khoa bằng hóa chất kết hợp với năng lượng ánh sáng (đèn Halogen ,đèn Plasma, đèn Laser...).

Cả hai phương pháp này đều có bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt hướng dẫn và theo dõi thực hiện công việc tẩy trắng.

Tuổi dậy thì nên tẩy trắng răng ở đâu?

Mặc dù tẩy trắng ở tuổi dậy thì có thể là cách an toàn nhất, không lan tràn và giá cả,hiệu quả cho tuổi dậy thì tăng lên trực tiếp khi họ xuất hiện, phụ huynh nên đọc về sự lựa chọn cách tẩy tốt nhất cho tuổi thanh thiếu niên.

Tẩy trắng răng là kỹ thuật nha khoa mà một phần quan tâm đến hình thức bên ngoài của thanh thiếu niên, khu quầy mua nhanh, tự tẩy trắng răng bạn bằng đồ nghề, nhiều quảng cáo dữ dội và không được giám sát của nha sĩ.


Tẩy trắng răng thích hợp tuỳ theo quyết định tuỳ thuộc vào người tiêu dùng sử dụng thuốc trong khay tẩy, mà chỉ nha sĩ có thể đủ thích hợp. Một số công ty bán chất tẩy trắng giúp bạn có thể tự làm với khay tẩy trên mạng. nhưng chỉ nha sĩ mới có thể đảm bảo lượng thích hợp sử dụng những sản phẩm này. Ngoài việc giám sát và khả năng chuyên môn, những sản phẩm này có thể là nguyên nhân tổn hại vẫn còn ở phòng nha. Cũng như các chương trình nha khoa, việc tẩy trắng nên thường xuyên được thực hiện dưới sự giám sát của nha sĩ.
 
Top