Bọc răng sứ veneer ở đâu tốt, giá cả như thế nào, có đau không, có biến chứng gì không, hiệu quả có lâu dài không là những mối quan tâm của nhiều khách hàng khi có kế hoạch thực hiện phương pháp phục hình này.

Thời gian mang máng tẩy trắng là bao lâu?

Thời gian mang máng tẩy tùy thuộc vào mức độ mong muốn của bạn về màu răng cũng như sự tác động của dung dịch tẩy đối với răng bạn. Mỗi người khác nhau sẽ có thời gian tẩy khác nhau. 


Bác sĩ sẽ theo dõi và báo cho bạn biết khi nào nên ngừng mang máng tẩy. Nhưng thông thường, bạn sẽ mang máng có thuốc tẩy trắng ở nhà mỗi ngày từ 1 tới 2 giờ và trong khoảng 7 tới 10 ngày đối với những răng sậm màu trung bình.

Theo các chuyên gia nha khoa, bạn nên thực hiện tẩy trắng tại tại phòng khám nha khoa để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao. Tại nha khoa, nha sĩ áp dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại theo quy trình chuẩn, mọi thao tác diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng mang lại hàm răng trắng sáng như mong đợi.

Quy trình tẩy trắng răng Brite Smile

Khám và tư vấn: Trước tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng để xem bạn có đủ điều kiện để tẩy trắng răng hay không. Bạn sẽ được đo màu răng trước khi điều trị và so sánh với kết quả sau khi tẩy trắng răng.

Vệ sinh, cách ly môi và nướu: Bệnh nhân sẽ được vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, dùng đế cao su cách ly môi và nướu rồi bôi hoạt chất có tính năng bảo vệ.

Bôi thuốc tẩy trắng và chiếu ánh sáng Brite Smile: Bôi đều gel tẩy trắng lên răng của bệnh nhân. Sau đó gel này được kích hoạt bởi ánh sáng xanh nhẹ trong vòng 1 giờ trong khi bạn thư giãn, nghĩ ngơi. Quá trình này được lặp lại hai lần nữa trước khi bạn về nhà với một nụ cười mới tự nhiên rực rỡ.


Kiểm tra kết quả tẩy trắng răng: Nha sĩ thông qua bảng màu răng để đánh giá mức độ thành công của phương pháp bằng cách so sánh giữa màu răng hiện tại với màu răng ban đầu. Sau đó, hướng dẫn khách hàng chăm sóc răng miệng tại nhà.
 
Top