Niềng răng sẽ giúp nắn chỉnh lại các răng cho đều, nắn chỉnh lại khớp cắn về đúng vị trí. Các nha sĩ sẽ sử dụng mắc cài liên kết với nhau bởi dây cung, các dây cung sẽ tạo lực để kéo các răng vào vị trí đúng từ từ mà không gây đau đớn, khó chịu. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi kỹ thuật cao nên bạn cần tìm hiểu kỹ niềng răng mất bao lâu để có được hàm răng mà bạn mong muốn.

Niềng răng cho trẻ em có nhổ răng không?

Có không ít trường hợp niềng răng phải nhổ răng do răng mọc dày và có quá nhiều răng khấp khểnh. Nhưng vẫn có nhiều trường hợp niềng răng cho trẻ em không phải nhổ răng.


Đối với niềng răng cho trẻ em cũng tương tự như vậy, có trường hợp phải nhổ răng và không nhổ răng. Tất cả đều tùy thuộc vào tình trạng răng cụ thể của bé như thế nào. Nếu trẻ có ít răng, kích cỡ răng nhỏ và vòm hàm phát triển bình thường hoặc mức độ sai lệch nhẹ thì khả năng không nhổ răng khi niềng sẽ cao hơn.

Nhưng nếu trẻ có vòm hàm quá hẹp, có quá nhiều răng, kích cỡ răng quá to nên các răng chen chúc nhau thì đương nhiên nếu muốn niềng răng không còn cách nào khác là phải nhổ bớt răng mới có thể sắp xếp lại được toàn hàm răng.

Ưu điểm niềng răng trẻ em theo công nghệ 3D Speed

Bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp điều trị cho các bé, ứng dụng theo công nghệ 3D Speed hiện đại để gia tăng hiệu quả sắp xếp thẩm mỹ khuôn răng với các ưu điểm sau đây:

– Công nghệ giúp dịch chuyển răng ổn định, không sai khác.

– Cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sĩ trong phác đồ điều trị, không sai khác ảnh hưởng dến tiến trình di chuyển của răng.


– Không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị.

– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.
 
Top