Bác sĩ cho em hỏi chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu ạ? Em bị hô từ nhỏ, mức độ răng hô cũng tương đối nặng nhưng không biết là nên áp dụng phương pháp chỉnh răng bị hô như thế nào thì hiệu quả.

Tẩy trắng răng gây nguy hiểm không?

Về lý thuyết tẩy trắng răng có thể hiểu đơn giản là loại bỏ các phần nhiễm màu đang bám bên ngoài bề mặt răng bằng biện pháp hóa học. Như vậy, an toàn hay không phụ thuộc vào chất được dùng để tẩy trắng hoặc phương pháp tẩy trắng.


Tẩy trắng răng 3D là cách loại bỏ phần tối màu bám bên ngài răng bằng cách: kết hợp giữa các loại thuốc tẩy trắng an toàn và đèn chiếu laser tác động lên bề mặt ngoài của răng để cắt đứt các chuỗi protein màu làm hàm răng trở nên trắng sáng. Với thuốc tấy cao cấp và công nghệ chiếu Laser đã được chứng nhận lưu hành trên thế giới thì phương pháp tẩy trắng răng 3D là an toàn cho răng, cơ thể.

Nhưng nếu ngược lại, cũng không ít nha khoa vẫn đang sử dụng các loại thuốc tẩy nguồn gốc không rõ ràng, không được chứng nhận lưu hành quốc tế thì không thể khẳng định có gây hại cho cơ thể hay không.

Tẩy trắng răng mất thời gian bao lâu?

Trên thực tế, hiện nay, có 2 kỹ thuật tẩy trắng răng đang được áp dụng: tẩy trắng răng với máng tẩy tại nhà và tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa. Tùy thuộc vào điều kiện thực tế cũng như tình trạng của mình, bạn có thể áp dụng 1 trong 2 kỹ thuật này. Thời gian tẩy trắng răng với hiệu quả như mong đợi cũng sẽ có những khác biệt thông qua sự lựa chọn đó.


Tẩy trắng răng nhanh chóng, chỉ mất 45 phút tại trung tâm nha khoa: Đây là giải pháp được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Bằng kỹ thuật tẩy trắng răng chuyên nghiệp bằng công nghệ hiện đại, bạn chỉ mất khoảng 45 - 60 phút để hoàn thành liệu trình tẩy trắng với kết quả có thể duy trì trong thời gian lâu dài.


Tẩy trắng răng tại nhà cần khoảng 1 tuần để hoàn tất: Trong một số trường hợp, bạn có thể lựa chọn tẩy trắng răng tại nhà với các máng tẩy. Liệu trình tẩy trắng này tốn khá nhiều thời gian, theo đó, mỗi ngày bạn sẽ phải ngậm máng tẩy khoảng 1.5 – 2 tiếng và thực hiện liên tục trong 5 - 7 ngày để đạt được kết quả như mong đợi.
 
Top