WhiteMax cho phép tạo ra giá trị tẩy trắng một cách nhanh chóng nhất chỉ sau 1h loại bỏ lo lắng răng vàng có tẩy trắng được không. Không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe mà WhiteMax còn giúp duy trì hiệu quả tới khoảng 3 năm, không bị nhiễm màu trở lại.

Các trường hợp nên tẩy trắng răng WhiteMax

WhiteMax là phương pháp tẩy trắng răng tân tiến, có thể phục hình răng cho rất nhiều trường hợp răng xỉn màu, ố vàng…

Những trường hợp nên áp dụng phương pháp tẩy trắng răng WhiteMax phải kể đến như:


- Răng bị ố vàng do thực phẩm

- Răng bị xỉn đen do thuốc lá

- Răng bị nhiễm màu kháng sinh

- Tất cả các trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn.

Quy trình tẩy trắng răng công nghệ WhiteMax

Bước 1: Nha sĩ sẽ tiến hành thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng của bạn, độ trắng ra sao để lên một phác đồ hỗ trợ điều trị cụ thể. Các bệnh lý răng miệng sẽ được xử lý trước khi tiến hành tẩy trắng răng.

Bước 2: Trước khi thực hiện tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ khoang miệng, có thể tiến hành lấy cao răng sạch sẽ nếu cần thiết.Bước 3. Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng

Bước 3: Bác sĩ tiến hành bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng, không dính đến môi nướu. Trước khi bật đèn chiếu, bạn sẽ được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng.


Bước 4: Đèn laser được chiếu trực tiếp vào phần răng đã bôi thuốc, kích hoạt sâu các phân tử tẩy trăng. Trong khoảng một thời gian rất ngắn ngồi ghế tẩy trắng bạn sẽ được thay thuốc vài lần và được nha sĩ theo dõi chặt chẽ để quá trình tẩy trắng, điều chỉnh nồng độ thuốc để đạt được kết quả tốt.
 
Top