Không chỉ có tình trạng vẩu mà tình trạng móm cũng khuôn mặt của nhiều người thiếu hài hòa và mất tự tin. Vậy răng móm là gì, cách chữa nào triệt để nhất. Cùng làm rõ những vấn đề xung quanh răng móm nhé!

Nguyên nhân gây ra tình trạng móm

Răng móm là khi xương ở hàm dưới nhô ra phía trước, răng dưới phủ ngoài răng cửa hàm trên, tạo cảm giác bị lệch ở cằm, khuôn mặt cũng sẽ biến dạng theo hàm răng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến răng bị móm, nguyên nhân chủ yếu là do di truyền. Thường di truyền từ đời cha mẹ, ông bà... Hoặc cũng có thể do thói quen đẩy lưỡi thường ngày của các bạn. Chi phí niềng răng bao nhiêu tiền hợp lý?


Móm do răng: Hai răng cửa bị thụt vào trong, trường hợp này điều trị khá dễ. Tuy nhiên cần được điều trị sớm nếu không sẽ ảnh hưởng đến hàm, điều này sẽ rất dễ làm gãy khuôn mặt của bạn.

Nguyên nhân gây ra tình trạng móm

Móm do xương hàm: Đối với những ai bị móm do xương hàm thì sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình điều trị. Tuy nhiên nếu bạn chon đúng địa chỉ nha khoa uy tín thì bạn sẽ lấy lại được một nụ cười duyên dáng mà bạn từng mong ước

Kỹ thuật niềng răng móm như thế nào?

Đầu tiên bạn hãy đến các cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn. Bác sĩ sẽ kiểm tra xem tình trạng răng bạn như thế nào, sau đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Niềng răng móm là phương pháp thẫm mỹ hàm răng, có thể cải thiện tình trạng móm mà không cần phải phẩu thuật. Có rất nhiều phương pháp niềng răng móm, trong đó phải kể đến niềng răng mặt trong và niềng răng mặt ngoài.
>> Thông tin nha khoa nên tìm hiểu: trồng răng giả cố định giá bao nhiêu
Niềng răng mặt trong là phương pháp niềng răng mang tính thẩm mỹ cao. Điều này rất thuận lợi cho người niềng răng khi giao tiếp, vì mắc cài nằm phía bên trong nên sẽ không cản trở đến giao tiếp hằng ngày. Tuy nhiên, niềng răng mặt trong sẽ mất nhiều thời gian hơn niềng răng mặt ngoài.

Niềng răng mặt ngoài là phương pháp có khá nhiều ưu điểm, giúp rút ngắn thời gian niềng răng lại, quá trình vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn mắc cài mặt trong. Ngược lại phương pháp này không có tính thẩm mỹ cao bằng mắc cài mặt trong.

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đã đem đến sự hài lòng và tin cậy cho nhiều khách hàng trên cả nước. Với kỹ thuật niềng răng móm tại nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể yên tâm sở hữu một nụ cười tự tin sau khi được thăm khám và điều trị.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top