Cũng như niềng răng không mắc cài invisalign, tẩy trắng răng cũng là phương pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Đó là lý do nhiều khách hàng luôn thắc mắc tẩy trắng răng có đau không.

Giải thích tẩy trắng răng có đau không?

Về bản chất, tẩy trắng răng có đau không được các chuyên gia nha khoa cho rằng không đau hay ê buốt gì cho bệnh nhân. Với hai phương pháp tẩy trắng tại phòng và mang máng răng tại nhà thì cũng đều sử dụng thuốc tẩy trắng chuyên dụng. 


Với thuốc tẩy trắng tại phòng nha có nồng độ peroxide, hydrogen từ 25 - 35% cao hơn mang máng tẩy tại nhà, đó là một trong những thành phần chính làm trắng răng nhanh. Toàn bộ quá trình sẽ diễn ra trong khoảng 45-60 phút thì các hoạt chất từ thuốc tẩy trắng được kích thích và ngấm sâu làm thay đổi màu răng từ trong ra ngoài. 

Khi sử dụng máng tẩy tại nhà thì bs sẽ làm cho bạn một bộ máng bằng nhựa vừa vặn với từng người và hướng dẫn cách sử dụng. Thường thì quá trình tẩy sẽ kéo dài từ 7 - 10 ngày, mỗi ngày bạn mang máng khoảng 3 - 6h. Tuy nhiên, với phương pháp này thì bạn cần phải cẩn thận tránh làm bỏng nướu răng.

Tẩy trắng răng mất bao lâu thì hiệu quả?

Thông thương sau khoảng 1 giờ đồng hồ tại nha khoa là bạn đã cảm nhận sự khác biệt của hàm răng. Nhờ những chùm sáng laser siêu việt chiếu trực tiếp lên hàm răng theo những tinh chất thuốc thẩm thấu vào trong răng, khiến răng trắng dần lên trông thấy. các bước sóng này hiệu nghiệm tức thì trên hàm răng và làm trắng răng ngay lập tức. Do đó, sắc độ răng thay đổi khiến bạn ngạc nhiên.


Bệnh nhân sẽ được tiến hành thăm khám, xác định nguyên nhân gây răng vàng ố và từ đó nha sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc tẩy trắng răng có nồng độ phù hợp nhất. Sau đó, bệnh nhân sẽ được vệ sinh răng miệng, sát khuẩn và thực hiện công cuộc tẩy trắng răng chuyên sâu, nhẹ dịu.
 
Top