Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu phụ thuộc vào chính độ phức tạp của hàm răng. Nếu mức độ sai lệch răng quá lớn, hô vẩu nhiều thì khả năng khi điều trị vẫn sẽ phải dùng thêm mini vit để tăng hiệu quả điều chỉnh răng cho đúng mục đích, kéo răng hô lùi vào tốt hơn.

Nẹp răng là phương pháp gì?

Nẹp răng là phương pháp chỉnh nha sử dụng các dụng cụ chuyên dụng tác động kéo và làm dịch chuyển các răng sai lệch, nẹp các răng ngay ngắn và trở về đúng vị trí trên cung hàm như mong muốn.

Bản chất của phương pháp nẹp răng (kẹp răng) không khác gì với phương pháp niềng răng, có thể khắc phục được các khiếm khuyết của răng như:

– Răng thưa.

– Răng hô, móm, vẩu.

– Răng mọc chen chúc, xô lệch và khấp khểnh trên cung hàm.

– Tất cả các trường hợp muốn nẹp răng cho ngay ngắn và thẳng hàng hơn.

Nẹp răng ở đâu thì hiệu quả?

Niềng răng là kỹ thuật phức tạp vì tốn nhiều thời gian điều trị, phải đeo khí cụ cả một thời gian dài gây ra không ít sự vướng víu mà chi phí thực hiện cũng không phải thấp. Tuy nhiên, theo các bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu, nếu răng của bạn có những lệch lạc thay vì áo dụng các biện pháp mang tính tình thế thì lựa chọn hữu hiệu nhất là nẹp răng.


Muốn đạt được hiệu quả tốt, bạn cần lựa chọn được địa chỉ thực hiện uy tín. Các sĩ sẽ thăm khám chu đáo, chẩn đoán những sai lệch răng và kiểm chứng khách quan với hệ thống máy móc hiện đại. Dựa vào đó, các bác sĩ có cơ sở lập phác đồ điều trị, xuyên suốt cả quá trình nẹp răng, kể cả những diễn biến răng dịch chuyển như thế nào qua từng giai đoạn.

Bạn có thể yên tâm, trong mọi tình huống, các bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu đều có khả năng xử lý linh hoạt, không làm gián đoạn quá trình niềng chỉnh răng của bạn. Trong trường hợp có sự sai lệch nào đó với dự liệu ban đầu, các bác sĩ sẽ tư vấn và trao đổi với bạn cách khắc phục với mức chi phí hợp lý nhất.
 
Top