Bọc răng sứ thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng ngả màu hay răng bị mẻ hiệu quả. Cùng tìm hiểu về những thông tin liên quan ở bài viết sau. cạo vôi răng có làm trắng răng không cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Trường hợp nào nên bọc răng sứ?
Bọc răng sứ là một phương pháp thẩm mỹ, phục hồi cho rằng khá được ưa chuộng, nên những trường hợp áp dụng phương pháp này sẽ là:
  • Răng bị sâu, viêm tủy hay có triệu chứng sứt mẻ
  • Răng thưa hoặc hô nhẹ
  • Răng bị ố vàng, các biện pháp tẩy trắng răng không hiệu quả
  • Răng bị mất một, hoặc nhiều răng

TOP 4 LỢI ÍCH CỦA VIỆC BỌC RĂNG SỨ
Răng sứ làm tăng giá trị thẩm mỹ của răng
Những lợi ích khi bọc răng sứ
Bọc răng mang lại nụ cười tự tin 
Bọc răng sứ chính là giải pháp tối ưu để trả lại cho hàm răng của bạn vẻ đẹp tự nhiên. Phương pháp này sẽ giúp các tình trạng răng bị sứt mẻ, bị thưa, men bị mòn,… được cải thiện một cách nhanh chóng. Răng sứ có độ bền khá cao, thời gian sử dụng lâu dài nếu biết cách chăm sóc cẩn thận.
>> Thông tin cho bạn đọc: trồng răng giả giá bao nhiêu
Bọc răng sứ giúp phục hồi chức năng nhai
Sau khi áp dụng phương pháp bọc răng sứ, bạn sẽ có một hàm răng khỏe mạnh, chắc khỏe, chức năng nhai sẽ được khôi phục bình thường do răng sứ có khả năng chịu lực khá cao, có thể đảm bảo cho việc nhai đồ ăn của bạn hoạt động bình thường, thậm chí còn tốt hơn lúc trước.
Trả lại màu trắng tự nhiên cho răng
Bọc răng sứ sẽ khiến cho màu sắc răng trắng sáng tự nhiên, không bám màu, không đục, có độ bóng và trong nhất định. Với một số loại răng sứ được chế tạo với lớp phủ sứ kháng màu, không bị nhiễm màu từ thực phẩm theo thời gian. Đây là phương pháp khá tốt đối với những ai đã áp dụng phương pháp tẩy trắng nhưng việc lên màu của răng đạt hiệu quả không như ý muốn.
Bọc răng sứ không đau, không gây ê buốt răng
Khi tiến hành bọc răng sứ, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê. Thuốc tê sẽ giúp cho toàn bộ quá trình điều trị của bạn khá thoải mái. Vì vậy đây là phương pháp được khá nhiều người áp dụng ở Việt Nam lẫn nước ngoài
Trên đây là 4 lợi ích rõ nét nhất của phương pháp bọc răng sứ. Ngoài ra, áp dụng phương pháp bọc răng sứ sẽ giúp bạn lấy lại được vẻ tự tin khi giao tiếp trong một khoảng thời gian điều trị rất ngắn, bạn có thể cười nói với người đối diện một cách tự nhiên nhất.
TG: Trang
 
Top