Để nhận được thông tin chính xác về niềng răng có đau không và để được xác định chính xác trường hợp niềng răng vẩu của mình cụ thể ra sao, bạn nên đến trực tiếp trung tâm nha khoa uy tín. Tại trung tâm nha khoa, các nha sĩ thực hiện thăm khám, kiểm tra và có những tư vấn cụ thể hơn.

Áp dụng niềng răng cho răng hô khi nào?

Tùy vào nguyên nhân gây hô răng mà có những phương pháp điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí. Bạn nên đến nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và chỉ định phương hướng điều trị hiệu quả tối ưu. Một số trường hợp có thể áp dụng cách chỉnh răng hô không cần niềng răng:


– Trường hợp hô do răng nhưng răng hô rất nhẹ, không bị khấp khểnh, hô nhiều.

– Trường hợp hô răng do cấu trúc xương hàm.

Đối với các trường hợp hô do răng nặng, răng khấp khểnh không đều thì niềng răng là sự lựa chọn tốt nhất được nha sĩ khuyên dùng.

Niềng răng hô không mắc cài hiệu quả ra sao?

Niềng răng không mắc cài có thể nắn chỉnh được những hàm răng khấp khểnh, hô, thưa… Nhưng, chỉ có thể đạt được hiệu quả cao ở những trường hợp mức độ khiếm khuyết răng không quá phức tạp.

Vì thế để đảm bảo có được kết quả niềng răng không mắc cài như ý, bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ có chuyên môn chỉnh nha thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp với trường hợp của bạn.


Nếu trường hợp của bạn có thể áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài để điều trị thì bác sĩ sẽ chỉ định trực tiếp. Nhưng nếu ngược lại, bác sĩ nhận thấy nên dùng mắc cài để chỉnh nha đạt hiệu quả cao hơn thì sẽ chỉ định để bạn niềng răng bằng mắc cài.

Tóm lại, niềng răng không mắc cài vẫn là một trong những phương pháp chỉnh nha tương đối tốt, đã được hàng triệu người trên thế giới áp dụng và cho ra những kết quả như mong đợi.
 
Top