Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là một trong những phương pháp làm đẹp răng thẩm mỹ đã có nhiều năm nay. Đây là một phương pháp hiệu quả trong ngành công nghiệp thẩm mỹ nha khoa. Và nó không còn là thuật ngữ xa lạ với hầu hết mọi người.

Yếu tố quyết định tẩy trắng răng có đau không

Tẩy trắng răng có đau không là vấn đề mọi người rất quan tâm. Tuy nhiên, tẩy trắng răng có đau không còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người và nồng độ chất tẩy trắng sử dụng ra sao. Chính vì thế, bên cạnh những hiệu quả mà tẩy trắng răng mang lại thì người sử dụng cần lưu ý đến các tác dụng phụ có thể xảy ra ở liệu pháp này.


Nhiều người có cảm giác răng mình nhạy cảm hơn, có cảm giác ê buốt khi ăn phải các thức ăn nóng lạnh, hoặc màu sắc răng trở lại bình thường sau khi tẩy trắng răng,… Cho  nên, bạn cũng không phải quá lo lắng vấn đề tẩy trắng răng có đau không.

Thực hiện tẩy trắng răng như thế nào?

Khi sử dụng máng tẩy tại nhà, thường thì quá trình tẩy sẽ kéo dài từ 7-10 ngày, mỗi ngày bạn mang máng khoảng 3-6h. Tuy nhiên, với phương pháp này thì bạn cần phải cẩn thận tránh làm bỏng nướu răng.

Tại phòng nha, thuốc tẩy trắng có nồng độ peroxide, hydrogen từ 25 - 35% cao hơn mang máng tẩy tại nhà. Toàn bộ quá trình sẽ diễn ra trong khoảng 45 - 60 phút thì các hoạt chất từ thuốc tẩy trắng được kích thích và ngấm sâu làm thay đổi màu răng từ trong ra ngoài. 


Vì thế, tẩy trắng răng có đau không ở mỗi người sẽ khác nhau, có người sẽ thấy có cảm giác hơi ê buốt ở răng, nhưng mức độ sẽ tùy vào độ nhạy cảm cũng như cơ địa của từng người. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên tới các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện tẩy trắng răng.
 
Top