Chào bác sĩ, tình hình là răng em bị hô nên muốn niềng để răng bớt hô và cười tự tin hơn. Khi niềng răng hô ảnh hưởng gì không ạ, em hơi lo là niềng răng mà làm hỏng răng hay đau thì hơi mệt. Mong bác sĩ có thể tư vấn cụ thể giúp em địa chỉ niềng răng ở đâu tốt và uy tín.

Kỹ thuật niềng răng có đau không?

Dựa vào bản chất của kỹ thuật niềng răng có thể thấy, niềng răng không xâm lấn nên không gây đau nhức. Tuy nhiên, nếu khẳng định niềng răng không gây ra bất kỳ khó chịu nào cho bệnh nhân thì không chính xác. Cho nên việc bạn thắc mắc niềng răng có đau không là điều dễ hiểu.


Có thể nói, ít có kỹ thuật nha khoa nào có tác động mạnh mẽ đến tổ chức răng và xương hàm như niềng răng. Cho nên dù không xâm lấn, cắt rạch gây chảy máu nhưng niềng răng vẫn ít nhiều khiến cho răng bị đau và nhạy cảm hơn. Khi có khí cụ gắn trên răng, mô răng sẽ phải chịu một sức nặng tương đối, đồng thời chịu lực ma sát đáng kể khi mắc cài siết kéo răng.

Đáng kể nhất là mắc cài co kéo làm cho răng lỏng lẻo trong ổ răng, xương cũng phải chịu tác động này. Vì thế, cả răng và xương hàm khi niềng răng đều trở nên yếu và dễ kích ứng hơn. Nếu tình trạng răng và xương hàm không tốt, không thích ứng được thì có thể khiến cho bệnh nhân thấy đau hoặc khó chịu.

Nên đi niềng răng chỉnh hô ở đâu?

Để có hàm răng đẹp hoàn thiện và hài hòa với khuôn mặt, bạn cần tìm đến những chuyên gia đáng tin cậy để được tư vấn. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là nơi đáng để bạn gửi gắm niềm tin và không còn lo lắng về vấn đề niềng răng mà bất kỳ các trường hợp trở ngại về răng miệng.


Tại Nha Khoa Đăng Lưu các bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện theo một quy trình niềng răng chuyên nghiệp nên sẽ đưa ra các phân tích cụ thể về thời gian, phương pháp điều trị cũng như chi phí niềng răng cho bạn cụ thể. Trong quá trình khám lâm sàng, những dữ liệu về thẩm mỹ khuôn mặt, nụ cười và hàm răng được đánh giá và phân tích kết hợp với đánh giá toàn bộ về các vấn đề chức năng khớp thái dương, cơ nhai….

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại, áp dụng quy trình vô trùng vào quá trình thực hiện, đảm bảo mang lại quá trình chỉnh nha nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau đớn và hiệu quả cao.
 
Top