Thực hiện niềng răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm vể răng hiệu quả. Cùng tìm hiểu về chi phí thực hiện ở bài viết dưới đây. kỹ thuật trồng răng implant hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn.

Tìm hiểu về mức giá của các loại niềng răng

Theo các chuyên gia tại nha khoa Đăng Lưu cho biết, giá 1 lần niềng răng phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn mắc cài sẽ khác nhau. Có các phương pháp niềng răng sau:
+ Niềng răng tháo lắp: Phương pháp niềng răng tháo lắp  sử dụng khay thủy tinh để mang vào hàm và giúp nắn chỉnh răng từ từ, đưa răng trở về vị trí mong muốn. Đây là phương pháp niềng răng hiện đại được nhiều người ưa chuộng hiện nay vì nó khá thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh răng miệng trong quá trình niềng. Tuy nhiên, mức giá 1 lần niềng răng với phương pháp này cũng khá đắt.
Tìm hiểu về mức giá của các loại niềng răng
Tìm hiểu về mức giá của các loại niềng răng
+ Niềng răng mắc cài: Mức giá 1 lần niềng răng phụ thuộc vào loại mắc cài bạn lựa chọn. Phương pháp này sử dụng mắc cài gắn vào răng lúc bắt đầu điều trị và khi kết thúc điều trị mắc cài sẽ được tháo ra. Đây là phương pháp cổ điển cho hiệu quả cao nhưng lại khó khăn trong quá trình vệ sinh.
>> Khách hàng tìm kiếm thông tin trồng răng implant mất bao lâu tại nha khoa
Tùy theo nhu cầu và tình trạng răng của bạn mà thời gian và giá 1 lần niềng răng của từng loại mắc cài sẽ khác nhau. Từ các loại mắc cài kim loại truyền thống đến các loại mắc cài hiện đại: mắc cài trong suốt Clear Aligner, Invisalign, mắc cài mặt trong mang lại tính thẩm mỹ cao.
Ngoài ra, giá 1 lần niềng răng của mỗi người sẽ khác nhau phụ thuộc vào cơ sở nha khoa bạn lựa chọn, công nghệ, tay nghề bác sĩ… Vì niềng răng là phương pháp chỉnh nha liên quan trực tiếp đến thẩm mỹ khuôn mặt nên bạn cần tìm hiểu kỹ về tay nghề bác sĩ. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện để tránh tiền mất tật mang.
 
Top