Nếu bạn không may mắn hàm răng của mình hô, không đồng đều, lệch lạc thì niềng răng là giải pháp tối để bạn sở hữu một nụ cười thoải mái. Niềng răng bằng mắc cài sứ đang thịnh hành hiện nay, nhưng liệu giá cả có quá đắt đỏ và có an toàn? Thời gian niềng răng mất bao lâu? Niềng răng giá bao nhiêu tiền?. Nhưng cấy ghép răng implant có đắt không?

Phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại được sử dụng phổ biến để chỉnh sửa các vấn đề về răng… Tuy nhiên, khi niềng răng bằng mắc cài kim loại nhiều người không mấy mặn mà vì không thoải mái khi cười nên họ luôn mất tự tin khi chọn niềng răng bằng phương pháp này.

Niềng răng mắc cài sứ có giá bao nhiêu tiền?
Niềng răng mắc cài sứ che giấu được khuyết điểm

Để mang lại cho khách hàng nụ cười tươi hơn, thoải mái hơn, ngành y học đã phát triển phương pháp niềng răng mới chính là niềng răng mắc cài sứ. Phương pháp này đã thực sự khiến khách hàng hài lòng hơn rất nhiều và xóa bỏ nỗi ám ảnh khi phải mang mắc cài kim loại.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ
Ưu điểm nổi bật của phương pháp niềng răng mắc cài sứ chính là người diện rất khó nhận thấy bạn đang niềng răng nếu nhìn từ xa. Đặc biệt, niềng răng mắc cài sứ không đổi màu nên hơn hẳn về đặc tính so với niềng răng bằng mắc cài nhựa hoặc composite. Mặc dù niềng răng bằng mắc cài sứ có ưu điểm không đổi màu nhưng nếu bạn mang trong thời gian dài thì quanh vùng mắc cài có thể nhiễm màu, mặc dù vậy, bạn vẫn có thể làm sạch chất bẩn rất dễ dàng.
>> Thông tin tham khảo thêm: cấy ghép răng implant là gì
Đối tượng nào nên dùng niềng răng mắc cài sứ?
Không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài sứ mà đối với những người có hàm cắn sâu sẽ không thích hợp với phương pháp này. Những người thường xuyên chơi thể thao khi sử dụng phương pháp này sẽ gây ảnh hưởng trong hoạt động nên bác sĩ cũng khuyến cáo không nên dùng. Nguyên nhân là do khí cụ của niềng răng bằng mắc cài sứ có độ cứng chắc không cao như niềng răng bằng kim loại. Phương pháp này bác sĩ dùng chất kết dính để dán trên răng và gắn trực tiếp trên răng, kết hợp với ánh sáng Halogen để tăng độ sáng cho niềng răng sứ. Chính vì vậy niềng răng mắc cài sứ có nhiều tính thẩm mỹ hơn hẳn.

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền?
Niềng răng bằng mắc cài bằng sứ có nhiều ưu điểm và do dùng chất liệu sứ nên chi phí cho loại hình này cao hơn so với phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại. Nhưng nếu tính chất công việc của bạn thường xuyên phải giao tiếp nhưng hàm răng của bạn không đồng đều thì lựa chọn niềng răng bằng mắc cài sứ để đảm bảo thẩm mỹ trong sinh hoạt hằng ngày và thời gian sau này là hợp lý hơn cả. Chính vì vậy, bạn không nên băn khoăn về chi phí để có thể thoải mái hơn cho sự lựa chọn của mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top