Niềng răng với tác dụng là hỗ trợ sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm sao cho ngay ngắn và hợp lý nhất. Về cơ bản, chỉnh nha niềng răng toàn hàm mới có thể tương quan khớp cắn, hai hàm sau khi điều trị mới cân xứng với nhau hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ hô răng cửa ở mức độ nhẹ thì cũng có thể áp dụng niềng răng cho những răng này.

Niềng răng cửa bằng niềng răng mắc cài

Răng cửa mọc lệch lạc, mọc thưa không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến khớp cắn. Khiến khớp cắn bị sai lệch, nhiều người gặp khó khăn trong ăn nhai cũng như khả năng phát âm.


Niềng răng cửa giúp khắc phục hiệu quả,  nắn chỉnh răng về đúng về trí sao cho khớp cắn hài hòa, các răng mọc thẳng đều với nhau.

Phương pháp niềng răng được đánh giá cao về hiệu quả và ít xảy ra những biến chứng trong quá trình điều trị, bác sĩ có thể kiểm soát dễ dàng.

Sau khi được thăm khám và tư vấn cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành gắn khí cụ niềng trực tiếp lên răng. Sau đó dùng lực tác động lên dây cung để điều chỉnh vị trí của răng, từ từ đưa răng về vị trí như mong muốn.

Niềng 2 răng cửa to và hô bằng phương pháp tối ưu

Một trong những công nghệ niềng răng đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay phải kể đến đó chính là niềng răng mắc cài  3D Speed hiện đại theo công nghệ Pháp tại nha khoa Paris. Đây là giải pháp tốt nhất giúp bạn niềng 2 răng cửa to và hô đem lại hiệu quả cao.

Sở dĩ niềng răng mắc cài M UGSL được nhiều người tin tưởng lựa chọn như vậy là vì công nghệ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp khác, sẽ giúp bạn: 

- Kéo sát khít răng cửa to và hô lại đều đặn, hài hòa với răng trên cung hàm.


- Niềng răng mắc cài 3D Speed hiện đại giúp chỉnh răng hết hô vẩu, đảm bảo thẩm mỹ mà không gây ảnh hưởng đến xương hàm và cả khả năng ăn nhai của hàm răng.

- Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm cùng quy trình niềng răng đúng theo tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo sẽ không gây nhiều khó chịu trong quá trình niềng răng, rút ngắn được thời gian điều trị so với các phương pháp niềng răng thông thường.
 
Top