Làm sao để cằm dài ra? Chi phí niềng răng sứ giá bao nhiêu? Chắc hẳn đây là mối quan tâm của rất nhiều chị em khi trào lưu tạo mặt V line đang ngày càng được ưa chuộng. Vậy hãy cùng học cách làm cằm nhọn thon gọn chuẩn V line với bài tập massage đơn giản ngay tại nhà sau đây để có được gương mặt đẹp hoàn hảo nhé!


Cách làm cho khuôn mặt dài ra

Cách làm cho khuôn mặt dài ra với những bài tập đơn giản tại nhà sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn mà hiệu quả đem lại cũng rất cao.

Massage mặt bằng thìa

Các động tác massage bằng thìa sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa ở mặt và chống lão hóa, làm giảm nếp nhăn hiệu quả. Không những thế còn làm cho vùng da dưới cổ không bị chảy xệ và cải thiện được sống mũi cao hơn.
>>> Thông tin nha khoa niềng răng hô có cần nhổ răng không bạn nên tìm hiểu.
Cách làm cho khuôn mặt dài ra

Để thực hiện massage mặt giảm mỡ bằng thìa bạn cần chuẩn bị một chiếc thìa sạch và một ít tinh dầu dưỡng da. Cách thực hiện như sau:

Thoa tinh dầu đều khắp mặt sau đó dùng mặt trong của thìa nhẹ nhàng massage phần xương hàm từ dưới lên trên. Thực hiện động tác dứt khóat và mỗi bên nên duy trì trong 60 giây.

Tiếp tục di chuyển thìa lên vùng má, kéo từ cánh mũi sang hai bên má trong 60 giây. Xoay thìa, sử dụng cán thìa để massage vùng trán, lia thìa thành từng đường nhỏ từ mí mắt lên trán và thực hiện từ trái qua phải. 

Bầu mắt nên dùng thìa nhẹ nhàng kéo cán thìa từ trong ra ngoài khoảng 30 giây rồi đổi bên.

Massage vùng miệng bằng cán theo chiều từ trên xuống dưới, từ trái qua phải cuối cùng đến phần cổ làm ngược chiều từ dưới lên đến cằm.

Bài tập với động tác chiếc muỗng

Động tác chiếc muỗng là việc tạo khẩu hình giống khi ăn bằng muỗng. Bạn hãy mở miệng hình chữ o sao cho môi dưới chạm vào răng dưới, giữ động tác này trong vòng 5 giây rồi bặm cả 2 môi vào với nhau. Hãy thực hiện động tác này nhiều lần, thực hiện vào môi ngày để có hiệu quả cao hơn.

Bài tập lưỡi chạm mũi

Với bài tập này sẽ có tác dụng giúp vùng cằm và cơ mặt nâng lên, giúp khuôn mặt dài ra và thon gọn hơn rất nhiều nếu thực hiện hằng ngày.

Rất đơn giản, bạn dùng tay đặt dưới cằm để cố định phần cằm, không để cằm dịch chuyển quá nhiều khi thực hiện động tác. Tiếp theo, hãy cong lưỡi lên hướng phía trên, không nhất thiết phải chạm mũi, lặp lại động tác này 5 lần.

Bài tập cơ mặt giúp khuôn mặt dài ra

Các bài tập cơ mặt như phát âm chữ E, O, I, A để cơ mặt hoạt dộng liên tục, giúp quá trình đốt cháy mỡ diễn ra nhanh hơn và da mặt săn chắc, thon gọn. Mỗi lần tập nên duy trì tư thế cho mỗi chữ tron 15 giây và lặp lại trong 10 phút để có kết quả tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://thanhsonthammyhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top