Răng sứ Zirconia mang đến nhiều điểm tuyệt vời cho người làm răng sứ nên đang được yêu thích mạnh mẽ. Bên cạnh chất lượng thì giá thành của răng Zirconia cũng rất đáng lưu ý. Vậy răng sứ zirconia giá bao nhiêu? trồng răng implant mất bao lâu?



Bọc răng sứ zirconia giá bao nhiêu?
Bọc răng sứ zirconia giá bao nhiêu?

Giá bọc răng sứ zirconia bao nhiêu tiền?


Răng sứ zirconia là loại răng sứ toàn sứ nên có giá cao hơn răng sứ kim loại, tuy nhiên, so với các loại răng sứ toàn sứ khác thì nó lại có giá thấp nhất. Bọc răng sứ zirconia giá bao nhiêu tiền thường dao động từ 4-7 triệu đồng cho 1 răng, gần bằng răng toàn sứ cercon nhưng thấp hơn mặt dán sứ veneer và răng sứ emax.  Tham khảo thông tin niềng răng invisalign có đau không từ tư vấn khách hàng.

Bên cạnh mức giá trên, khi bọc răng sứ zirconia có thể có mức giá cao hơn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

- Loại răng sứ zirconia: có nhiều loại răng sứ zirconia khác nhau như răng sứ zirconia, zirconia HT, zirconia HT CAD/CAM,…mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau vì công nghệ thực hiện hiện đại, độ chính xác và hiệu quả cao. 

- Công nghệ thực hiện: các loại răng sứ zirconia ở trên tên gọi sẽ được đặt theo công nghệ và kỹ thuật thực hiện. Mỗi loại sẽ quyết định đến bọc răng sứ zirconia giá bao nhiêu khác nhau.

- Địa chỉ nha khoa: mỗi trung tâm nha khoa có sự đầu tư về chất lượng, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, máy móc công nghệ khác nhau dẫn đến mức giá bọc răng sứ cũng khác nhau. 


Răng sứ zirconia có ưu điểm gì?


Việc răng sứ zirconia có mức giá cao như vậy là do:

- Có độ thẩm mỹ cao: răng trắng và sáng bóng như răng thật, sau một thời gian sử dụng, răng vẫn bảo toàn được màu sắc tự nhiên, không bị đen viền nướu như răng sứ kim loại.

- Độ bền chắc như răng thật: răng sứ zirconia có độ cứng gấp 5 lần răng thật nên răng sứ zirconia có thể ăn nhai bình thường, không dễ bị bung bật hay sứt mẻ.

- Tuổi thọ cao: có thể duy trì từ 20-25 năm thậm chí là mãi mãi nếu có chế độ chăm sóc tốt.

- Tỉ lệ mài răng ít: chỉ cần mài một khoảng răng mỏng, không xâm lấn đến cấu trúc của răng hay tủy răng như mài răng để bọc răng sứ khác, giảm được tình trạng ê buốt răng rõ rệt.

Chính vì vậy, ngoài việc quan tâm tới bọc răng sứ Zirconia giá bao nhiêu, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để tới thực hiện. Với tay nghề của bác sỹ giỏi, máy móc hiện đại và răng sứ Zirconia được nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt, chắc chắc sẽ mang lại hiệu quả cao khi phục hình cho răng, răng bền đẹp lâu dài.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top