Công dụng của dầu oliu không chỉ gói gọn trong nhà bếp, mà còn có thể giúp cải thiện nhan sắc của chị em rất hiệu quả. Trong dầu oliu có chứa rất nhiều các loại vitamin không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da như vitamin E, vitamin A, K và vitamin D có tác dụng dưỡng trắng da, trị mụn hiệu quả.



Công dụng làm đẹp của dầu oliu

Tác dụng của dầu oliu với da mặt
Đây cũng là loại dầu có nhiều loại vitamin A, D, D, F, K, carotein, vitamin dung hoà chất béo và chất chống oxy hoá nhưng lại không cholesteron, nên khả năng hấp thụ và tiêu hoá vào trong cơ thể là rất lớn. 
*** Tham khảo các thông tin về bọc răng sứ titan tại trung tâm nha khoa uy tín
Dầu oliu có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn chặn tình trạng khô da. Trong dầu oliu có chứa chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và bảo vệ ra khỏi các tác nhân gây hại.

Ngoài ra, dầu oliu còn có tác dụng kháng viêm, có thể sử dụng để điều trị các bệnh viêm da như vảy nến, dị ứng...

Dầu oliu hỗ trợ điều trị mụn, giảm sưng mụn và chữa lành cho làn da bị cháy nắng.

Các vitamin E trong dầu ô liu phục hồi sự cân bằng dầu tự nhiên của da, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá cùng với những vết sẹo, đồng thời chống lão hóa sớm. Dưỡng da với dầu oliu sẽ giúp bạn có làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Tác dụng của dầu oliu với tóc
Đối với những ai có mái tóc khô, bị xơ thì dầu oliu sẽ có tác dụng dưỡng ẩm, giúp tóc luôn mềm mại, kích thích mọc tóc và giúp tóc đen hơn.

Dầu oliu cũng cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, phục hồi cho tóc hư tổn. Dầu oliu còn có thể dùng để trị gàu, bảo vệ tóc khỏi bụi bẩn. Như vậy, để có một mái tóc mềm mượt thì nhiều người đã sử dụng dầu oliu như một thần dược làm đẹp.

Tác dụng của dầu oliu với lông mi
Bạn có thể sử dụng dầu oliu để tẩy trang lông mi, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng lông mi dài và chắc khỏe. Nguyên liệu rất an toàn, bạn chỉ cần chải nhẹ một lớp dầu oliu mỏng lên lông mi mỗi ngày thì sau 1 tuần lông mi sẽ dài ra.

Bài viết được trích nguồn từ: https://bocrangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top