Hiện nay trào lưu tự làm và sử dụng son handmade đang là xu hướng được ưa chuộng và thu hút hàng ngàn tín đồ làm đẹp tham gia. Son handmade còn thu hút sự thích thú đối với người làm vì người làm có thể thoả sức tạo ra màu sắc và lựa chọn mùi hương yêu thích, tự làm son cũng không hề khó, chỉ với vài thao tác tìm kiếm với các từ khoá như “hướng dẫn làm son handmade hoặc dạy làm son handmade,…” là các bạn đã có được những công thức và hướng dẫn làm son handmade đơn giản. 

Răng hàm bị sâu bọc răng sứ có tốt không?


Thế nào là son handmade?

Nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu về tên gọi son handmade. Bạn có thể hiểu son handmade là sản phẩm được làm bằng tay, là kết quả của cả một quá trình lao động tỉ mỉ, sự sáng tạo của người làm để làm ra những sản phẩm handmade mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những yếu tố quan trọng khi làm sản phẩm handmade là trình độ kỹ thuật thủ công, sự tỉ mỉ và chất lượng của nguyên liệu dùng để làm ra sản phẩm.
>>> Thông tin nha khoa cho bạn: răng sứ zirconia
Những nguyên liệu sử dụng để làm nên các sản phẩm handmade thường là các loại nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho làn da của bạn như dầu dừa, dầu gấc, bạc hà, trà xanh...

Thế nào là son handmade?

Cách làm son gấc handmade với công thức đơn giản

Với cách làm son gấc handmade tại nhà, bạn không cần phải lo lắng vì sử dụng những loại mỹ phẩm không đạt chất lượng. Dầu gấc chưa rất nhiều vitamin A, E và lycopene cao hơn nhiều so với cà chua và cà rốt, giúp ngừa oxi hóa tốt, cung cấp độ ẩm, giúp tăng độ đàn hồi, góp phần tái tạo làn da và trị thâm hiệu quả. Sử dụng son gấc handmade sẽ giúp đôi môi bạn mịn màng và xóa thâm môi hiệu quả.

Cách làm son môi với dầu gấc cũng không quá phức tạp. Bạn hãy chuẩn bị 20 gram sáp ong, 50 ml dầu dừa, 50 ml dầu gấc, 2 ml hương vani.

Bước 1: Hãy cho sáp ong và dầu dừa vào chén, cho vào lò vi sóng quay ở nhiệt độ 70 độ C.

Bước 2: Lấy sáp ong và dầu dừa ra, nếu thấy hỗn hợp đã hòa tan vào nhau thì cho dầu gấc và hương vani vào rồi khuấy đều, cho vào trong thỏi son đã chuẩn bị sẵn.

Bước 3: Bạn hãy để cho hỗn hợp đông lại một cách tự nhiên, cho đến khi hỗn hợp đông hẳn rồi thì bạn có thể lấy dùng thử. Nhưng lời khuyên dành cho bạn là nên để son vào tủ lạnh bảo quản, để đến ngày mai rồi hãy đem ra dùng, để tránh son bị gãy.

Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản trên, bạn đã có thể tự mình làm ra sản phẩm son gấc handmade vừa an toàn lại có công dụng rất tốt cho đôi môi của bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top