Gấc là loại quả đã khá quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam, tận dụng được những lợi ích tốt từ gấc mà người ta đã chiết xuất sản phẩm dầu gấc để sử dụng. Lợi ích của gấc không chỉ được sử dụng trong chăm sóc sức khỏe mà nó còn được phát huy tác dụng trong làm đẹp. Vậy trong làm đẹp công dụng của dầu gấc được sử dụng như thế nào? Vấn đề này sẽ được bật mí ngay sau đây.

Tác dụng làm đẹp của dầu gấc

Gấc là loại quả rất quen thuộc đối với chúng ta, nó có nhiều lợi ích đối cới sức khỏe của bạn. Ngoài ra, rất nhiều người chưa biết đến công dụng làm đẹp của loại quả này.

Khớp cắn hở có phẫu thuật cắt xương hàm dưới được không?

 Cách tẩy trang bằng dầu gấc hiệu quả

Tinh dầu gấc được sử dụng để chữa nám da. Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy lấy dầu gấc thoa lên mặt massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong dầu gấc thẩm thấu vào da, nằm thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Kiên trì áp dụng phương pháp này, làn da của bạn sẽ trở nên đều màu và nám da sẽ dần biến mất.

Công dụng ngăn ngừa lão hóa da: Với vitamin E có trong dầu gấc sẽ giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, giúp làn da bạn luôn trẻ trung và tươi tắn. Bạn hãy chuẩn bị 100ml sữa tươi, 1 muỗng cà phê dầu gấc, trộn đều 2 nguyên liệu trên và dùng mặt nạ giấy ngâm vào hỗn hợp rồi đắp lên mặt trong 20. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước ấm.
>>> Tham khảo thông tin về nha khoa: răng sứ cercon được đông đảo khách hàng lựa chọn
Công dụng trị mụn: Hãy dùng dầu gấc massage mặt khoảng 30 giây rồi rửa mặt lại với nước. Phương pháp này sẽ giúp bạn ngăn chặn được sự hình thành của mụn. 

Cách tẩy trang bằng dầu gấc hiệu quả

Dầu gấc được biết đến trong việc làm đẹp da, nhưng ít ai biết đến công dụng tẩy trang bằng dầu gấc hiệu quả.

Dầu gấc được coi là nguyên liệu tẩy trang hoàn toàn từ tự nhiên hiệu quả và an toàn. Cách thực hiện rất đơn giản, sau một ngày làm việc vất vả, bạn hãy dùng dầu gấc thấm vào bông gòn rồi chà nhẹ lên mặt để các lớp trang điểm và bụi bẩn được làm sạch.

Dầu gấc rất an toàn đối với da mặt, nên bạn có thể sử dụng để tẩy trang mỗi ngày. Kiên trì thực hiện, sau một thời gian da mặt bạn sẽ trở nên mềm mịn, sạch mụn và căng bóng hơn.

Khi sử dụng dầu gấc tẩy trang, bạn cần lưu ý xem da mình có phù hợp với loại nguyên liệu này không. Hãy thoa tinh dầu vào cổ tay để thửu độ kích ứng, nếu thấy tay nổi mẩn đỏ thfi không nên sử dụng. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://taytrangrang304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top